SẮM THÙNG CHỨA ĐÁ INOX CHUẨN BỊ WORD CUP 2018

Thùng chứa đá inox là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi mùa World Cup để các anh em, gia đình, bạn bè,… có thể cùng nhau nâng ly, cạn chén và hô hào cho những quả bóng “thủng” lưới. 

Chỉ còn ít thời gian nữa, trái bóng tròn World Cup 2018 chính thức lăn trên sân cỏ Nga. Giống như hàng triệu người hâm mộ trên khắp hành tinh, những người yêu bóng đá tại Việt Nam háo hức chờ đợi World Cup 2018.

Chung tay chào đón World Cup 2018 lan tỏa toàn quốc

Tất cả các trận đấu đều diễn ra về đêm, song họ đều nên việc mua sắm các thiết bị phục vụ cho những đêm hội bóng đá hào hứng là vô cùng cần thiết. công việc bận rộn đến mấy chúng ta vẫn nên sắp xếp thời gian để cùng bạn bè chiến hữu vừa cụng ly, vừa hồi hộp dõi theo đường lăn của trái bóng, và cùng nghẹt thở khi xem những cú sút phạt đền.

Bóng đá cũng giống như một người con gái vậy luôn mang đến cho chúng ta những phút giây thoải mái xen lẫn âu lo, vui vẻ, yêu đời và cũng không ít căng thẳng hồi hộp. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều có chung một điểm lo âu. Các trận thi đấu thường diễn ra về đêm, kết thúc cũng phải 3-4h sang mà nhu cầu sử dụng đá thì rất nhiều mà phải đâu cửa hàng mở cửa cả đêm để chờ bán đá cho anh em.

Còn đâu những chai bia mát lạnh, hay li rựu vodka ngon hết sẩy, cuộc vui đang đến giai đoạn cao trào thì chúng ta lại hết bia lạnh để uống, nếu cho vào ngăn đá tủ lạnh lại phải chờ rất lâu. Còn nếu cho đá bi tủ lạnh uống cùng, đá tan ra làm mất hết hương vị tự nhiên của bia. Trong trường hợp này bạn sẽ làm gì?

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế quầy bar inox nhưng chưa biết chọn đơn vị nào. Hãy liên hệ ngay với Trần Gia Phát để được tư vấn thêm nhé.

Giải pháp thùng chứa đá inox cho mùa World Cup

Với cách bảo quản đá thông thường là dùng thùng xốp hoặc các thùng nhựa nên lượng đá hao hụt trong quá trình sử dụng rất lớn. Kèm với việc các thùng xốp hay thùng nhựa với các thành phần cấu tạo không đáp ứng được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng dẫn đến các bệnh đường ruột.

=> Thùng đá Inox tại đơn vị Trần Gia Phát được chế tạo với 2 lớp Inox 304 dày 1.0 mm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Đổ Form cách nhiệt nên đá lạnh sẽ giữ được lâu hơn mà độ tan chảy rất hạn chế

– Thùng được làm bằng Inox 304 không gỉ, không ăn mòn với bề mặt trơn bóng.

– Đáy thùng chấn dốc nước về ống thoát và có van khóa đáy chỉ cần mở van khóa đáy để thoát nước.

– Thiết kế nắp trượt hoặc nắp mở tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Là thiết bị rời, dễ dàng di chuyển, ít tốn kém chi phí di dời.

Thùng đá Inox được sản xuất đa dạng về kích thước, mẫu mã tùy theo nhưu cầu và thị hiếu của quý khách

Trần Gia Phát tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công thiết bị inox cho quầy Bar, bar ngoài trời, bar nhà hàng, bar coctail, beer. Sản xuất thùng đá, các loại rack, rail, module bar chuyên nghiệp theo yêu cầu  bar club, nhà hàng, khách sạn, resort…

Trần Gia Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bar cafe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến những khách hàng hàng lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Chưa có bình luận nào !!!