TÌM HIỂU TỪ A-Z VỀ MODULE PHA CHẾ

Module pha chế là gì? Thuật ngữ này xuất hiện trong nhiều lĩnh vực, nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa thực sự là gì. Trần Gia Phát sẽ bật mí ngay cho bạn trong bài viết sau nhé!

Module là gì?

Module là một đơn vị cấu thành lên tổng thể. Mỗi Module thực hiện một chức năng nhất định để hoàn thiện tổng thể. Có thể lấy vụ như sau: Trong một công ty có các phòng tài chính, kinh doanh, nhân sự, phát triển sản phẩm, mỗi phòng có một chức năng riêng. Mỗi phòng được coi như là 1 module. Tất cả các module này cùng hoạt động và có hiệu quả thì công ty này mới phát triển được.

Thuật ngữ Module trong các lĩnh vực

Module nghĩa là gì trong module dạy học:

Module dạy học là một đơn vị, một chương trình dạy học tương đối độc lập, được cấu trúc một cách đặc biệt nhằm phục vụ cho người học, nó chứa đựng cả mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học và hệ thống các công cụ đánh giá kết quả lĩnh hội, gắn bó chặt chẽ với nhau thành một thể hoàn chỉnh.

Module trong kiến trúc – xây dựng:

Module là đơn vi đo quy ước dùng để điều họp kích thước ở bộ phận kết cấu (cấu kiện) và kiến trúc (chi tiết kiến trúc) với nhau nhằm để các bộ phận này có thể trao đổi phối hợp lẫn cho nhau, được sử dụng lặp lại càng nhiều càng tốt trên thực tế sử dụng. Điều hợp kích thước tức nghiên cứu chọn lựa cho được những loạt kích thước điển hình và có hạn chế trong xây đựng theo mục đích thống nhất hóa, nhằm hạn chế số kiểu kích thước.

Module pha chế – Quầy pha chế Trong lĩnh vực quán bar nhà hang

Module là một tổ hợp thiết bị được làm bằng inox 304 bao gồm :

– Thùng đá inox

– Thiết bị rửa ly mặt bàn

– Chậu rủa inox

– Tủ inox

– Các khay GN để các loại hương

– Thùng rác Inox

Đáp ứng tất cả nhưu cầu pha chế của Bartender mà không cần thêm thiết bị phụ trợ khác, không cần phải di chuyển qua các khu vực khác để tạo ra 1 ly cocktail hạy đồ uống pha trộn.

Trần Gia Phát tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công thiết bị inox cho quầy Bar, bar ngoài trời, bar nhà hàng, bar coctail, beer. Sản xuất thùng đá, các loại rack, rail, module bar chuyên nghiệp theo yêu cầu  bar club, nhà hàng, khách sạn, resort…

Chưa có bình luận nào !!!