Top 10 nhà hàng âu quận 1 SANG TRỌNG cho giới thượng lưu

Với xu thế hiện tại thì nhà hàng bình thường đã khá nhàm chán với nhiều người, đặc biệt là giới nhà giàu, họ muốn qua những nhà hàng cao cấp hơn. Vì vậy trong bài viết này, hãy cùng Trần Gia Phát khám phá top 10 nhà hàng âu quận 1 sang trọng đỉnh nhất mà giới thượng lưu hay tới. Cùng xem hết bài viết nhé. 

1. Maison Mận-Đỏ Restaurant- Nhà hàng âu quận 1 ngon

Mận- Đỏ nhà hàng âu quận 1
Mận- Đỏ nhà hàng âu quận 1

Tại menu ở Maison Mận-Đỏ khi nhìn vào thì bạn sẽ luôn thấy sự phong phú của các món Âu. Vào đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon từ beefsteak, tôm hùm, gan ngỗng, cá tuyết phi lê…. 

Do Maison có đầu tư những loại bếp công nghiệp  tiên tiến hiện đại, hỗ trợ rất tốt để nấu được các món trong và ngoài nước. Nên mỗi món ăn trước khi được đem lên bàn tiệc thì đều được nấu và chăm chút rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng. 

Từ khâu chọn nguyên liệu nhập khẩu, đảm bảo phải chuẩn quốc tế về dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian nhà hàng với tông màu đỏ nhẹ mang lại cảm giác ấm cúng, hạnh phúc, sang trọng, phù hợp với tiệc cho gia đình, tiếp đãi khách hàng. 

2.Vivins Wine Club – nhà hàng âu quận 1 sang trọng Nguyễn Đình Chiểu

Vivins Wine Club nhà hàng âu quận 1 sang trọng
Vivins Wine Club nhà hàng âu quận 1 sang trọng

Vivins Wine Club là nhà hàng được thiết kế theo phong cách Wine & Dining, với sự phong phú trong thực đơn Fusion, đã dễ dàng làm cho khách hàng cảm thấy trở nên dễ dàng hơn khi lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của bản thân. Đặc biệt, điểm nổi trội nhất ở nhà hàng này ngoài những món ăn chính đậm chất ngon ra thì còn có những món ăn nhẹ Tapas đầy sáng tạo, cùng với đó thêm một chút rượu vang Pháp cao cấp thì đã nói lên độ quý phái khi đặt chân tới đây rồi.  

3. Kobe Bistro By Chef David Thai – Nhà hàng món âu Tôn Đức Thắng

Kobe Bistro nhà hàng âu quận 1 chất lượng
Kobe Bistro nhà hàng âu quận 1 chất lượng

Nhà hàng Kobe Bistro đã đi liền với tên tuổi của Chef David Thai, đây cũng là một chuyên gia ẩm thực với bao nhiêu danh hiệu danh giá từ trong lẫn ngoài nước. Với sự kết hợp đồng điệu giữa phong cách phương Đông lẫn phương Tây, cũng là nét đặc trưng của Chef Thai thì nguyên liệu được chế biến khắt khe từ những loại bếp công nghiệp tiên tiến nhất, kết hợp tạo hình với đa số mẫu thiết kế tinh tế của các bếp trưởng thì chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.  

4. Kingscross – nhà hàng âu sang trọng Lê Thánh Tôn

Kingscross nhà hàng âu quận 1 view đẹp
Kingscross nhà hàng âu quận 1 view đẹp

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực thì khi đến với Kingscross, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Âu. Với mong  muốn to lớn là sẽ luôn tạo ra những món ăn và những dòng nước uống cao cấp thì Kingscross đã trau chuốt từ những khâu chuẩn bị nguyên vật liệu đảm bảo phải chuẩn quốc tế và tốt nhất.

Thông thường mọi người nghĩ rằng việc ăn uống nhà hàng chỉ nên ăn vào buổi tối. Nhưng riêng với nhà hàng Kingscross thì họ trau chuốt cả những món ăn sáng và sẵn sàng đón tiếp khách bất kỳ thời gian nào.

Bắt đầu bữa sáng với một tách cà phê, một bữa trưa ngon miệng và một buổi tối cực lãng mạn cùng với nhà hàng Kingscross thì còn gì bằng. Nhà hàng sẽ luôn đem đến cho bạn những không gian ẩm thực tốt nhất, dễ chịu nhất để 

5. Moo Beef Steak – nhà hàng món âu Lý Tự Trọng

Moo Beef Steak nhà hàng âu quận 1 độc lạ
Moo Beef Steak nhà hàng âu quận 1 độc lạ

Với phong cách đậm cách đậm chất Âu thì Moo Beef Steak đã quá nổi danh chuyên phục vụ các món Beef Steak, cá hồi, đặc biệt ở đây là món cừu nướng. Nếu bạn là một fan cuồng của món này thì đây đúng là địa điểm dành cho bạn. Không dừng lại ở thịt cừu, tại đây bạn cũng được thưởng thức các bò, cá hồi được chế biến rất tinh tế, ăn kèm với nhiều loại nước sốt độc đáo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị tại nhà hàng này.

6. 48 Bistro – nhà hàng quận 1 view đẹp Lê Thị Riêng

48 Bistro nahf hàng âu quận 1 quý phái
48 Bistro nahf hàng âu quận 1 quý phái

Tại 48 Bristo đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi bữa ăn ngon. Ở đây, những món nổi bật như: Bò lúc lắc sốt tiêu, cá hồi sốt chanh dây, hàu nướng phô mai,…. Những nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và được chế biến từ những loại bếp công nghiệp hiện đại nhất, để cho ra những món ăn đầy sự tinh tế, chuẩn gu với những khách yêu thích sự sang trọng, quý tộc.

7. The Log Restaurant – nhà hàng âu quận 1 chất lượng

The Log Restaurant nhà âu chất lượng
The Log Restaurant nhà âu chất lượng

Khi nhắc tới nhà hàng The Log Restaurant, một nhà hàng tại tầng thượng Gem Center thì ta biết đây là một điểm đến độc đáo.Không gian tại nhà hàng được thiết kế sang trọng, xung quanh được phủ những lớp gỗ cùng với những lớp cỏ mang đến cảm giác thiên nhiên, trầm ấm. 

Điểm cộng cho The Log Restaurant là nhà hàng luôn được tổ chức các tiệc Buffet và quầy hải sản đầy đặn, qua đó còn có những quầy thịt nướng cũng động đảo thực khách ưa thích. Những món ăn đều được chế biến theo quy trình và kỹ lưỡng theo từng khâu một, làm cho món ăn được bắt mắt hơn trong mắt khách hàng. 

8. Noir – Dining in the dark nhà hàng sang trọng quận 1

Noir - Dining in the dark nhà hàng âu bí ẩn
Noir – Dining in the dark nhà hàng âu bí ẩn

Đúng như tên gọi Noir- Dining in the dark, tức là dùng bữa trong bóng tối, bạn sẽ sẽ dùng bữa ăn của mình ở căn phòng hoàn toàn tối và không nhìn thấy được người đối diện. Đến với Noir thì nhà hàng sẽ có 3 menu cho bạn chọn: món Á, món Âu và món chay và sẽ thay đổi 3 tháng 1 lần, mỗi bữa đều sẽ có món khai vị, món chính và món tráng miệng. 

Điểm nổi bật ở Noir so với tất cả các nhà hàng khác đó là khi bạn mới tới nhà hàng, nhân viên sẽ yêu cầu khách cất hết điện thoại vào trong tủ riêng. Và khi vào trong bóng tối, bạn hoàn toàn phải làm theo sự chỉ dẫn của nhân viên phục vụ tại Noir về cách dùng dao, nĩa trong bóng tối. 

Tuy lúc đầu sẽ hơi lạ lẫm một tí, nhưng khi các bạn dùng bữa trong bóng tối, vị giác của các bạn sẽ phát huy được hết công dụng của chúng. Bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều lấn so với dùng ngoài sáng. Nếu các bạn muốn trải nghiệm một không gian độc lạ thì hãy đến ngay Noir để trải nghiệm nhé. Các giới thượng lưu mà yêu thích sự mới mẻ và sáng tạo, cũng rất thường xuyên lui tới địa điểm này. 

9. Nhà hàng Parsley – nhà hàng sang trọng quận 1

Parsley nhà hàng âu quận 1 uy tín
Parsley nhà hàng âu quận 1 uy tín

Khi nhắc đến nhà hàng Parsley, thì nhiều người cũng đã biết nhà hàng sở hữu được không gian mang đậm chất cổ điển với sự hài hòa giữa chất Chấu Âu Và Châu Á. Tại sao lại như vậy? Bởi tại Parsley thì có những menu rất đa dạng, các món ăn mang biệt hiệu là “ trời Tây” bởi sở hữu những không gian bếp công nghiệp hiện đại cùng với những các bếp trưởng được tu luyện qua nhiều năm tại các nước trên thế giới. 

Điểm nổi bật tại đây đó là luôn cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng như giảm ngay 10% khi check in hoặc miễn phí trang trí các tiệc sinh nhật, kỷ niệm… Chưa hết, ngoài những món ăn mang đậm chất Âu ra thì nhân viên tại đây phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình, thân thiện. Hãy đến trải nghiệm nhà hàng ngay nhé.  

10. Au Parc Saigon – nhà hàng món âu quận 1

Au Parc Saigon nhà hàng âu quận 1 sang trọng
Au Parc Saigon nhà hàng âu quận 1 sang trọng

Au Parc Saigon là địa địa được biết đến nổi tiếng những món âu độc lạ. Đặc biệt, những nước từ các nước Địa Trung Hải và Trung Đông là các nước xa xôi, nếu các bạn muốn biết được những món ăn từ những nước này thì Au Parc Saigon sẽ mang đến những món ăn đó cho bạn ngay tại Việt Nam này. 

Với hương vị của từng món ăn tại đây thì đã được nhiều khách hàng khó tính nhất đánh giá là ngon và dễ ăn. Nên các bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng hoặc là khó tìm được điểm tương đồng giữa 2 nền ẩm thực nhé. Nếu ai yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh thì không gian tại đây cũng áp ứng tốt cho bạn. Hoặc nếu các thực khách nào yêu thích sự quý tốc và chill thì nhà hàng cũng sẵn sàng mở những bản nhạc, làm cho thực khách cảm thấy ngon miệng hơn. 

Qua bài viết trên, Trần Gia Phát đã cung cấp cho bạn những nhà hàng âu quận 1  cực kỳ sang trọng và quý phái. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tốt khi lui tới những địa điểm này. Cám ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết, đừng quên luôn theo dõi các bài viết trên Trần Gia Phát để cập nhật những tin tức hữu ích khác nhé.

Chưa có bình luận nào !!!