Tủ đông công nghiệp 2 hay 4 cánh được TIN DÙNG nhất

Ngày nay, thiết bị tủ đông lạnh công nghiệp luôn được xem là vật không thể thiếu trong khu vực bếp có quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn, hay các  bếp ăn tập thể. Với mục đích chính là lưu trữ và bảo quản sản phẩm trong khoảng thời gian dài giúp chúng giữ được độ tươi và không bị ôi thiu. Nổi bật hơn hết là tủ đông công nghiệp với thiết kế đơn giản nhưng hàm chứa nhiều tiện ích hữu dụng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. 

1. Tủ đông công nghiệp là gì 

Tủ đông công nghiệp là loại tủ được dùng trong việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm công nghiệp có công suất lớn, với cơ chế hoạt động được làm lạnh bằng quạt gió với mục đích cung cấp nhiệt độ phù hợp cho lượng sản phẩm lớn trong thời gian lâu hơn so với các loại tủ lạnh thông thường để thực phẩm không bị hư hỏng. Đây được xem là thiết bị tủ đông cửa inoxcần thiết được ưu tiên sử dụng ở các nhà hàng, khách sạn, hay bếp ăn doanh nghiệp. 

2. Các loại tủ đông công nghiệp

Các loại tủ đông công nghiệp
Các loại tủ đông công nghiệp

Dựa vào sự đa dạng về kích thước mẫu mã và thiết kế, tủ cấp đông được gia công thành tủ đông cánh inox và cánh kính. Và mỗi thiết kế đều có ưu điểm riêng biệt. Nếu tủ cánh inox có độ bền bỉ cao nhờ vào các cửa được làm từ vật liệu inox 304 cao cấp, tủ cánh kính lại giúp người dùng dễ quan sát thực phẩm bên trong nhưng dễ bị vỡ kính khi va đập và cần được sử dụng cần thận.  Hơn thế nữa, để giải quyết nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều, nhà sản xuất đã cho ra đời mẫu tủ đông 2 cánhtủ đông 4 cánh

2.1 Tủ đông 2 cánh 

Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi thiết kế gọn nhẹ với khoang chứa rộng rãi. Tủ đông đứng công nghiệp 2 cánh được chia thành 2 tầng riêng biệt giúp người dùng thoải mái sắp xếp và phân chia thực phẩm theo sở thích. Từ đó có thể dễ dàng tìm kiếm thực phẩm mà không cần tốn thời gian quá lâu. 

Dưới đây là các thông số kỹ thuật tham khảo về cân nặng, dung tích  và kích thước tủ đông 2 cánh:

Kích thước: 680x810x2010 mm

Cân nặng: 126kg

Dung tích: 600 lít

Nhiệt độ: -18 độ C đến -22 độ C

Điện áp: 615W

Bảo hành: 12 tháng

2.2 Tủ đông 4 cánh 

Tủ đông 4 cánh là thiết bị điện lạnh rất được ưa chuộng trong ngành chế biến và bảo quản trữ đông thực phẩm hiện nay. Với thiết kế 4 cánh cửa với nhiều ngăn mở ra một khoang chứa vô cùng rộng lớn và đem lại sự tiện lợi cho các bếp ăn lớn trong việc bảo quản một số lượng lớn thực phẩm tươi trong thời gian dài. Ngoài ra công suất lớn của tủ cho phép trữ đông thực phẩm nhanh chóng. 

Thông số kỹ thuật tham khảo về cân nặng, dung tích và kích thước của tủ đông 4 cửa:

Kích thước: 1340x810x2010 mm

Cân nặng: 177kg

Dung tích: 1200 lít

Nhiệt độ: -18 độ C đến -22 độ C

Điện áp: 580W

Bảo hành: 12 tháng

3. Cấu tạo tủ đông công nghiệp 

Phần khung: bao gồm cánh tủ, thân tủ và chân tủ được làm từ vật liệu inox 304 xước cao cấp không gỉ, chống ăn mòn, và dễ dàng vệ sinh. Hệ thống vách ngăn và các ngăn phân chia riêng biệt, và cơ cấu khoá tốt. 

Hệ thống làm lạnh: bao gồm quạt gió, dàn ngưng, dàn bay hơi, máy nén, bộ trao đổi nhiệt,… giúp duy trì nhiệt độ lạnh bên trong tủ trong một thời gian dài. Đây là phần không thể thiếu đối với bất kỳ thiết lạnh nào. 

Hệ thống điều khiển: Dùng để điều khiển nhiệt độ bên trong tủ thông qua bảng màn hình LED tối tân. Hệ thống bao gồm cảm biến nhiệt độ, bộ điều khiển, và các bộ phận điều khiển khác. 

4. Công năng nổi trội của tủ trữ đông công nghiệp

Công năng nổi trội của tủ đông công nghiệp
Công năng nổi trội của tủ đông công nghiệp

Với vật liệu gia công cao cấp, công dụng của tủ đông là không bị gỉ sét hay ăn mòn, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo trì, tăng độ bền cho thiết bị.

Với kích thước lớn hơn các tủ lạnh thông thường, sản phẩm tủ làm đông công nghiệp đem đến không gian lưu trữ thực phẩm lớn và bảo quản trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon của sản phẩm. Ngoài ra, thiết bị còn giúp bảo vệ và nâng cao đời sống của con người nhờ vào việc trữ đông tránh để thực phẩm bị hư hỏng. 

Với công năng chính là bảo quản lạnh mọi sản phẩm, thiết bị phù hợp trong mọi ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, y tế, hoá chất, và nhiều ngành khác. 

>>>> Tham khảo thêm bài viết về sản phẩm tủ đông công nghiệp 6 cánh tại Trần Gia Phát

5. Những thông tin liên quan đến tủ làm đông công nghiệp 

Sử dụng tủ trữ đông 24/24 sẽ để lại những mùi hôi khó chịu bên trong khoang chứa, điều đó sẽ ảnh hưởng đến những thực phẩm khác. Hay cắm điện thiết bị trong thời gian dài có thể gây tiêu hao năng lượng nhiểu. Sau đây là những cách giúp người dùng có thể bảo dưỡng và sử dụng tủ đông trong thời gian lâu nhất có thể.

5.1 Cách vệ sinh tủ đông

Bước 1: Rút dây cắm điện của tủ đông ra khỏi ổ cắm

Bước 2: Lấy hết thực phẩm bên trong khoang chứa từ tủ đông 2 hay 4 cánh ra ngoài và phân loại sản phẩm còn mới hoặc sản phẩm nào đã cũ.

Bước 3: Vệ sinh bên trong khoang tủ bằng nước ấm pha xà phòng để tẩy rửa những vết bẩn bám trên bề mặt tủ. Sau đó dùng khử trùng bằng hoá chất chuyên dụng.

Bước 4: Vệ sinh thiết bị làm lạnh, lỗ thoát nước

Bước 5: Vệ sinh toàn bộ khung ngoài của tủ

Bước 6: Sắp xếp các thực phẩm vào thiết bị tủ làm đông một cách hợp lý

5.2 Tiết kiệm điện cho tủ đông 

Tiết kiệm điện cho tủ đông
Tiết kiệm điện cho tủ đông

Điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ đông phù hợp với nhiệt độ lý tưởng mà thực phẩm có được.

Hạn chế đóng mở tủ liên tục vì làm hao tổn năng lượng nhiều hơn, không khí lạnh dễ thoát ra và tạo áp lực buộc bàn đông phải hoạt động liên tục.

Không xếp thực phẩm quá dày, hãy xếp thực phẩm một cách khoa học để tủ làm đông hoạt động tốt và tiết kiệm điện năng. 

6. Nơi cung cấp tủ đông chất lượng cao – Trần Gia Phát

Đơn vị Trần Gia Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và gia công hệ thống nhà bếp lớn, nhập khẩu và phân phối các thiết bị lạnh chất lượng. Với mục đích là mang đến cho quý khách sự trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi đã nỗ lực từng ngày để mang đến sự hài lòng và tín nhiệm cao. Và với sản phẩm tủ trữ đông thực phẩm trong công nghiệp, một trong những thiết bị đông lạnh không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là ngành chế biến thực phẩm. Nếu quý khách đang phân vân chưa biết lựa chọn tủ đông công nghiệp nào an toàn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như giá tủ đông công nghiệp hcm

Với những thông tin bổ ích trên chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho mọi người tiêu dùng những kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị công nghiệp phù hợp với mức giá hợp lý và công dụng mà chúng mang lại. Từ đó làm nền tảng cho doanh nghiệp của quý khách ngày càng cải thiện và phát triển hình thức kinh doanh trong tương lai. 

Chưa có bình luận nào !!!