Báo giá tủ cấp đông dung tích lớn chính hãng chỉ từ 6 triệu

Ngày nay, nhu cầu về việc trang bị tủ đông công nghiệp đang ngày càng phổ biến trong nhiều lĩnh vực nhằm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh những công ty thực phẩm, cửa hàng thực phẩm thì các gia đình hiện nay cũng mong muốn sử dụng dòng sản phẩm này. Song, bạn đã biết gì về sản phẩm này chưa? Nếu chưa, hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây. Đặc biệt, công ty Trần Gia Phát sẽ bật mí giá tủ đông lạnh công nghiệp hcm một cách cụ thể nhất. Tủ đông công nghiệp có giá như thế nào ?

Giá tủ đông lạnh công nghiệp cập nhật đầy đủ và chi tiết
Giá tủ đông lạnh công nghiệp hcm cập nhật đầy đủ và chi tiết

Giá bán tủ đông công nghiệp chi tiết

Hiện nay trên thị trường về thiết bị lạnh ngành công nghiệp thực phẩm, giá tủ đông lạnh công nghiệp hcm có khá nhiều phân khúc khác nhau dành cho đa dạng tầng lớp khách hàng , đặc biệt là sự cải tiến nhất với tủ đông công nghiệp 6 cánh. Vì thế, người dùng không phải lo lắng quá nhiều, nhu cầu và mức độ chi trả của bạn ở phân khúc nào cũng đều được đáp ứng.

Dưới đây là giá cả tham khảo của một số dòng sản phẩm tủ đông công nghiệp trên thị trường hiện nay:
– Tủ đông lạnh Sanaky VH-358K2: Giá từ 6.500.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ.
– Tủ đông lạnh Alaska ARF 15: Giá từ 7.000.000 VNĐ đến 9.000.000 VNĐ.
– Tủ đông lạnh Blue Star BD200LC: Giá từ 14.000.000 VNĐ đến 16.000.000 VNĐ.
– Tủ đông lạnh Golden Lotus GL2580BT: Giá từ 18.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ.
– Tủ đông lạnh Alaska ARF 40: Giá từ 25.000.000 VNĐ đến 27.000.000 VNĐ.
– Lưu ý: Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như chất lượng, dung tích, tính năng, thương hiệu, nơi mua hàng, thời điểm mua hàng, v.v. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ đông , chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm trên thị trường, đánh giá tính năng, chất lượng và đưa ra quyết định mua hàng hợp lý nhất.

Tủ lạnh công nghiệp cấu tạo ra sao?

tủ đông công nghiệp
tủ đông lạnh công nghiệp

Tủ lạnh công nghiệp hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm. Tuy nhiên, các sản phẩm có khác nhau về giá bán tủ đông công nghiệp thì chúng vẫn có những điểm chung ở cấu tạo. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cấu tạo của thiết bị được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm nhé.

Thiết bị đông lạnh công nghiệp có cấu tạo như thế nào ?

Máy nén (gồm động cơ, lốc máy hay những block máy nén)

Nếu coi tủ đông lạnh công nghiệp là con người thì máy nén được coi là trái tim của tủ. Chức năng chính của thành phần này là giúp nén khí gas ở áp suất cao để tạo ra những gas lạnh. Quá trình này nén khí gas này sinh ra nhiệt và thành phẩm sẽ tản nhiệt rất nóng.

Hiện nay, các loại máy nén được sử dụng phổ biến trong tủ đông là máy nén piston 1 hay 2 xilanh. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến giá tủ đông lạnh công nghiệp hcm khác nhau.

Mời bạn cùng tìm hiểu thêm những mẫu module pha chế inox bền bỉ và chất lượng mà Trần Gia Phát cung cấp.

Dàn nóng và dàn lạnh

Đây là bộ phận giúp làm mát sản phẩm và tỏa nhiệt ra ngoài môi trường. Đay là những yếu tố rất qua trọng khi các bạn mua vì người bán tủ đông lạnh công nghiệp hcm sẽ rất ít đề cập đến yếu tố này, bạn hãy xem những thôn tin sao để có thêm thông tin khi đi mua hàng

  • Dàn nóng: giúp tủ lạnh tản nhiệt ra bên ngoài. Nhờ có bơm nén bên trên, gas lạnh được hóa lỏng rồi tản nhiệt ra ngoài môi trường. Sau đó, nhiệt lượng nóng được hóa lỏng truyền qua các thanh tản nhiệt, sau đó tản ra môi trường giúp làm mát cho tủ. Tuy nhiên, nhiệt độ cũng được đưa về mức gần bình thường khi đi qua dàn nóng.
  • Dàn lạnh: giúp thu nhiệt trong lòng tủ. Đây là bộ phận giúp lượng khí gas hóa lỏng đi từ dàn nóng qua hệ thống van tiết lưu. Từ đó, chúng được bay hơi ra ngoài. Như vậy, nhờ thế mà gas lạnh không bị nén lại. Nhờ quá trình này, khí lạnh được hấp thụ lại giúp làm mát tủ lạnh.

Nếu tìm hiểu, giữa hai loại dàn nóng và dàn lạnh thì mức giá tủ đông lạnh công nghiệp giữa 2 loại sẽ có sự chênh lệch nhất định.

>>> Ngoài bảng giá bán tủ đông công nghiệp, tham khảo thêm về thiết bị lạnh công nghiệp được ưa chuộng tại Trần Gia Phát để tăng hiệu suất không gian khu vực bếp của bạn.

Gas lạnh

Đây là một trong những bộ phận không thể thiếu của tủ đông công nghiệp. Hiện nay, có khá nhiều loại gas phổ biến trên thị trường. Bạn có thể sử dụng các loại gas như R134a, R600a, R22 hay R410a.

Hệ thống bảo ôn, cách nhiệt và cánh cửa

Chúng ta có thể chia bộ phận này làm 2 phần riêng biệt.

  • Hệ thống cách nhiệt, bảo ôn: giúp sự trao đổi nhiệt giữa bên trong và bên ngoài được giảm thiểu một cách tối đa nhất. Ngoài ra, hệ thống này cũng ngăn cản nhiệt độ phòng len lỏi vào tủ.
  • Cánh cửa tủ đông công nghiệp: Tùy vào thiết kế tủ đông có loại mở cánh phía trước hay mở cánh kiểu nằm. Song, chúng đều có hệ thống gioăng cách nhiệt bao quanh. Chúng sẽ giúp các cánh cửa được làm việc hết công suất.
Cấu tạo tủ đông lạnh công nghiệp
Cấu tạo tủ đông lạnh công nghiệp

Các thiết bị phụ trợ khác

Một số thiết bị phụ trợ khác của cấu tạo tủ lạnh đông

  • Khóa an toàn: Đây là thiết bị giúp tủ không bị mất trộm hay an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Lỗ thoát nước: Thiết bị giúp tủ tránh bị úng đọng nước.
  • Bánh xe di chuyển: Dễ dàng di chuyển qua các khu vực khác nhau.

>>> Ngoài tủ đông lạnh công nghiệp hcm, bạn có thể tham khảo thêm tủ đông công nghiệp tại Trần Gia Phát để đa dạng lựa chọn và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tại sao nên sử dụng tủ đông công nghiệp ?

Hiện nay, hầu hết các đơn vị sản xuất hay kinh doanh các sản phẩm thực phẩm luôn sử dụng tủ lạnh công nghiệp. Đâu là lý do khiến tủ đông công nghiệp được yêu thích và sử dụng phổ biến như vậy.

Lý do tủ lạnh công nghiệp được ưu tiên sử dụng

  • Đầu tiên, lý do chính sự tiện lợi của thiết bị mang lại. Bởi thiết kế của tủ đông vô cùng rộng lớn, có khả năng chứa đồ với diện tích to. Vì thế, hiện nay, tủ đông lạnh là một trong những giải pháp phù hợp để bảo quản thực phẩm.
  • Tiếp theo, đây là một trong những thiết bị có nhiều tính năng sử dụng. Ngoài việc cấp đông đồ dùng thực phẩm theo tên gọi. Hiện nay, một số tủ lạnh ngang còn tích hợp cả việc làm mát. Công dụng này giúp cho người sử dụng tiết kiệm chi phí cũng như không gian.
  • Giá bán tủ đông lạnh công nghiệp hiện nay cũng khá ổn định và công xuất đem lại rất phù hợp với giá tiền.
  • Bên cạnh đó, lý do mà khiến tủ lạnh đông công nghiệp được sử dụng rộng rãi bởi chúng đảm bảo các điều kiện về cấp đông thực phẩm. Nhằm giúp thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giúp thực phẩm không bị biến chất.
  • Giá tủ đông lạnh hiện khá phải chăng nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

 Ngoài cung cấp giá  ra đơn vị chúng tôi còn cung cấp thiết bị quầy pha chế với những mẫu mã mới nhất trên thị trường hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của tủ đông lạnh công nghiệp hcm

Dưới đây, chúng tôi sẽ gạch đầu dòng tới bạn những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Dựa vào đó mà quý khách hàng có thể cân nhắc cũng như bổ sung tiêu chí cho sự lựa chọn của mình sao cho phù hợp với nhu cầu

  • Giá tủ đông công nghiệp hcm luôn ở trong mức bình ổn nhất. Bên cạnh đó, có rất nhiều sản phẩm giá thấp nhưng chất lượng và công dụng tuyệt vời.
  • Có khả năng duy trì công suất lớn và tần suất mạnh là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Trung bình, nhiệt độ của tủ đông  dao động từ âm 18 đến khoảng 0 độ C.
  • Hiện nay, các sản phẩm tủ lạnh công nghiệp có giá thành và kích thước khá phong phú. Điều này giúp cho người sử dụng có nhiều lựa chọn hợp lý.
  • Chức năng chính là bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ định mức ổn định. Không bị các vấn đề về chênh phô nhiệt độ hoặc khó khăn trong việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
  • Đặc biệt, bên cạnh giá tủ đông lạnh công nghiệp hcm phù hợp đi liền độ bền của sản phẩm cũng khá cao. Bạn chỉ cần chi một số tiền nhỏ nhưng thời gian sử dụng được khá bền.
  • Nhiều loại tủ phù hợp với mọi loại hình kinh doanh như: tủ đông 6 cánh, tủ đông công nghiệp 3 cánh, 2 cánh hoặc 1 cánh 
Những ưu điểm nổi bật của tủ đông lạnh
Những ưu điểm nổi bật của tủ đông lạnh

Những lưu ý khi sử dụng tủ đông lạnh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tủ lạnh công nghiệp cũng như giá bán tủ đông lạnh. Để bạn có thêm những mẹo hữu ích khi sử dụng, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

  • Không ngắt điện liên tục: bất kỳ sản phẩm điện tử nào khi có nguồn điện vào và ra liên tục cũng khiến sản phẩm dễ bị hỏng. Chính vì thế, người dùng nên đảm bảo cung cấp nguồn điện phù hợp và duy trì liên tục.
  • Thường xuyên theo dõi những điều bất thường: một số điều thường gặp phải như tủ lạnh bị dò khí gas hay làm lạnh kém hiệu quả hoặc bị đóng băng. Vì thế, bạn nên chú ý để theo dõi để phát hiện những điều bất thường.
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp: Bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho tủ đông. Không nên áp dụng một nhiệt độ cho tất cả các loại thực phẩm.

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý tới bạn những thông tin về giá bán tủ đông công nghiệpgiá tủ đông lạnh thực phẩm. Hy vọng rằng, bài viết hữu ích đối với bạn đọc. Liên hệ Trần Gia Phát ngay bây giờ để nhận được tư vấn chi tiết trong thời gian sớm nhất!

Xem qua các mẫu quầy trà sữa inox mới nhất cùng nhiều mẫu mã.

 

Chưa có bình luận nào !!!