Bếp nướng điện cho nhà hàng và ƯU ĐIỂM lò nướng công nghiệp

Bếp nướng điện cho nhà hàng đang được sử dụng vô cùng phổ biến trong khu vực bếp công nghiệp hiện nay. Đặc biêt, đây là sản phẩm lò nướng công nghiệp được sử dụng chủ yếu và nhiều nhất trong các nhà hàng, khách sạn phục vụ nhiều suất ăn cho số lượng lớn khách hàng. Sử dụng bếp nướng thịt bằng điện chất lượng cao giúp cho việc nướng món ăn được thơm ngon đạt tiêu chuẩn mà vô cùng tiện lợi. Hơn thế nữa, người chế biến không lo việc nướng bị quá lửa gây hư món ăn, ảnh hưởng chất lượng của món ăn khi sử dụng lò nướng điện mới nhất hiện nay. Sau đây, Trần Gia Phát sẽ tổng hợp những loại bếp nướng điện cho nhà hàng phổ biến nhất kèm theo thông tin và mức giá chi tiết cực hấp dẫn dưới bài viết này!

Lò nướng thịt công nghiệp
Lò nướng thịt công nghiệp

1. Cấu tạo lò nướng thịt công nghiệp

Cấu tạo của lò nướng thịt công nghiệp dựa trên thiết kế công suất và dung tích lớn, có thể nướng được nhiều thực phẩm hơn so với loại lò nướng điện gia đình hoặc lò nướng thịt bằng điện cần người đứng nướng thông thường. Điều này giúp cho lò nướng công nghiệp trở thành sự lựa chọn vô cùng thông minh của nhiều nhà hàng, quán ăn quy mô lớn và nhỏ hiện nay.

Tùy thuộc từng loại và công suất, mục đích sử dụng của từng mẫu mã bếp nướng thịt mà nhà sản xuất thiết kế cấu tạo lò nướng công nghiệp khác nhau riêng biệt. Tuy nhiên, cấu tạo chung lò nướng thịt công nghiệp gồm các bộ phận sau:

– Vỏ lò nướng thịt

– Thanh nhiệt trên của lò nướng điện 

– Thanh nhiệt dưới

– Khay nướng thịt

– Xiên nướng 

– Khay hứng mỡ

– Quạt tản nhiệt cho lò nướng điện

– Quạt đối lưu 

– Tay cầm cửa kính 

– Đèn bên trong lò nướng thịt bằng điện

Nguyên lý hoạt động lò nướng điện công nghiệp cho nhà hàng vô cùng đơn giản. Khi cắm nguồn điện mức 220V cho lò nướng thịt bằng điện, nguồn điện cung cấp nhiệt điện liên tục và đều đặn cho các chân sợi đốt bên trong bếp nướng thịt . Đặc biệt bếp nướng điện cho nhà hàng sẽ chỉ ngắt điện khi nhiệt độ bên trong lò nướng công nghiệp đã đạt mức đã điều chỉnh ở bảng điều khiển ban đầu.

Ngoài sản phẩm bếp nướng điện quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm bếp nấu ăn công nghiệp tiện lợi khác với giá tốt tại Trần Gia Phát.

Cấu tạo lò nướng thịt công nghiệp
Cấu tạo lò nướng thịt công nghiệp

Khi điều chỉnh chế độ 2 sợi thì lò nướng điện sẽ nóng hai sợi đốt, còn nếu điều chỉnh chế đốt 4 sợi thì làm nóng 4 sợi đốt. Lò nướng thịt hoạt động theo cơ chế truyền nhiệt bằng điện trở, làm nóng thức ăn từ ngoài vào trong vô cùng tuyệt vời.

Nguyên lý hoạt động lò nướng điện công nghiệp không quá phức tạp, người dùng nào cũng đều có thể sử dụng bất kỳ loại bếp nướng thịt công nghiệp nào. 

2. Giá của bếp nướng công nghiệp

Giá bếp nướng thịt công nghiệp hiện nay trên thị trường giao động từ 20 triệu đến 70 triệu đồng tùy dung tích và công suất hoạt động của lò nướng điện. Khách hàng mua lò nướng thịt công nghiệp giá tốt chính hãng chất lượng có thể liên hệ Trần Gia Phát để nhận được bảng báo giá bếp công nghiệp để tối ưu hóa các thủ tục mà vẫn có thể đảm bảo mua được lò nướng công nghiệp hợp túi tiền.

3. Những ưu điểm của lò bếp nướng điện cho nhà hàng

Bếp nướng điện nhà hàng hiện đang chiếm vị trí số 1 trên thị trường. Lò nướng thịt bằng điện nhà hàng sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

– Bếp nướng thịt bằng điện có khoang nướng rộng, dung tích lớn, có thể nướng số lượng lớn thịt cùng một lúc mà vẫn chín đều và ngon. 

– Có thể nướng đa dạng các loại thực phẩm trong lò nướng thịt bằng điện

– Dễ điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp món ăn hơn khi sử dụng lò nướng điện, tránh tình trạng xém hay bị quá nhiệt làm mất độ ngon nhất định của món ăn khi sử dụng bếp nướng thịt thằng than thông thường và phải có người đứng canh chừng. 

– Giữ hương vị đúng chuẩn thức ăn, không bị ám khói khi nướng thực phẩm trong lò nướng thịt bằng điện công nghiệp.

>>>> Vui lòng tham khảo sản phẩm loại bếp Teppanyaki và cách học bếp Teppanyaki đầy đủ chi tiết

4. Các loại bếp nướng điện công nghiệp

Các loại bếp nướng cho nhà hàng hiện nay trên thị trường được chia thành 2 loại chính và phổ biến nhất là lò nướng công nghiệp bằng than và lò nướng thịt bằng điện.

4.1 Lò nướng thịt bằng than

Đây là một trong những dòng bếp nướng thịt công nghiệp cho nhà hàng dùng cơ chế sử dụng than để đốt nóng. Được thiết kế bằng inox 304 độ bền cao, có khả năng chịu được nhiệt độ tốt. Lò nướng công nghiệp này thiết kế thêm xuyên qua giúp cho chúng dễ dàng xuyên qua hầu hết các loại thịt khác nhau. Đặc biệt là lò nướng thịt công nghiệp bằng than được tích hợp thêm motor tự động quay không cần đứng canh chừng giống phương pháp nướng truyền thống.

Lò nướng thịt công nghiệp bằng than
Lò nướng thịt công nghiệp bằng than

5. Các ưu điểm nổi bật bếp nướng thịt bằng than công nghiệp như

  •  Tiết kiệm 90% nhân lực đứng nướng
    • Thịt của chúng ta sau khi làm sạch tẩm ướp gia vị sẽ được xiên cây inox. Sau đó thì chỉ cần đặt lên vĩ và cho vào lò nướng thịt , chờ đợi quá trình làm nóng, nướng và tự chín. Bếp nướng thịt bằng than giúp chúng ta có thể tiết kiệm thời gian và công sức nhân lực phải bỏ ra chi trả khi sở hữu.
  • Tiết kiệm thời gian nướng:
    • Máy móc hiện đại được chứng minh giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ công việc được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Việc mua lò nướng thịt công nghiệp tại Trần Gia Phát bán sẽ có được tất cả các ưu điểm này.
  • Sử dụng đa dạng nhiều loại thực phẩm
    • Thiết kế lò quay thịt bằng than công nghiệp giúp cho chúng ta có nhiều lựa chọn với nhiều loại thịt khác nhau. Chủ nhà hàng, quán ăn có thể sử dụng lò nướng điện để làm chín đa dạng món nướng theo nhiều công thức những vẫn chinh phục khách hàng hoàn toàn.
  • Không cần phải trở thực phẩm
    • Điểm đặc biệt nhất của bếp nướng điện cho nhà hàng đó là được thiết kế theo một mô tô làm cho xiên tự động quay bên trong lò nướng điện. Tránh hoàn toàn việc mệt mỏi khi phải cảnh trở mặt hoặc sợ bị cháy xém không đều thịt khi sử dụng bếp nướng thịt thông thường.
  • Tuổi thọ cao
    • Các dòng lò nướng thịt công nghiệp hiện đại được làm từ chất liệu inox 304 bền bĩ, có độ bền cao. Đặc biệt là rất dễ dàng để làm vệ sinh lau chùi. Toàn bộ phần khung lò nướng gia công từ chất liệu inox 304, dây xích và motor mạnh giúp cho chúng ta có thể dễ dàng hóa các thao tác..
  • Đa dạng kiểu dáng
    • Lò nướng thịt công nghiệp bằng than tự động được làm đa dạng về kiểu dáng và chủng loại. Tùy nhu cầu đơn vị kinh doanh chúng ta có thể chọn kiểu dáng sao cho phù hợp. Công suất hoạt động đơn vị kinh doanh cho nhà hàng quán ăn sẽ được cân nhắc phù hợp giả cả.

>>> Có rất nhiều loại lò nướng công nghiệp khác nhau, như lò nướng thịt bằng điện hoặc than dùng để nướng gà hay vịt cũng sẽ có cấu tạo khác. Ngoài ra nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về lò nướng điện thì có thể xem qua tất cả các loại lò nướng công nghiệp tại đây nhé!

6. Bếp nướng điện cho nhà hàng và các tính năng

Bếp nướng điện làm bằng inox 304 sáng bóng, bền bĩ theo thời gian và đảm bảo an toàn. Diện mạo của lò nướng thịt bằng điện nằm trong không gian nhà hàng giúp mang phong cách hiện đại hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp. Bên cạnh đó lò nướng thịt bằng điện công nghiệp còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Vỉ nướng của lò nướng điện làm từ inox chắc chắn, chịu nhiệt độ cao lâu ngày vè liên tục. Thiết kế vỉ lò nướng thịt bằng điện công nghiệp giữa các thanh rất rộng, khoảng cách thích hợp nhiệt nướng có thể tự do tỏa đều lên thực phẩm.
  • Bề mặt vỉ của lò nướng điện rộng rãi, quá trình nướng có thể đồng thời nướng được nhiều loại thực phẩm cùng lúc. 
  • Khi sử dụng lò nướng thịt công nghiệp bằng điện đảm bảo không gây khói khi nấu, không ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như chất lượng món ăn.
  • Phía dưới lò nướng điện công nghiệp luôn có khay chứa dầu mỡ thừa, tiện lợi cho quá trình vệ sinh.
  • Lò nướng điện cho lửa đều, đảm bảo món nướng không bị cháy, an toàn khi sử dụng.
  • Thanh điện trở của lò nướng thịt điện công nghiệp uốn cong, sinh nhiệt mạnh, thực phẩm nhanh chín giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
  • Bếp nướng thịt có 4 chân làm bằng inox bền và vô cùng vững chắc, được bọc cao su tránh xước sàn bếp khi được xê dịch trong quá trình sử dụng.
  • Có thể dễ dàng điều chỉnh độ nướng thực phẩm khi sử dụng lò nướng điện nhà hàng. 

Lò nướng thịt công nghiệp bằng than hay bếp nướng điện cho nhà hàng thi đều vô cùng tuyệt vời tùy theo thiết kế khi dùng cho gian cho nhà hàng, quán ăn của bạn thời điểm hiện nay. Là một sản phẩm lò nướng điện công nghiệp thiết yếu, có thể nướng không chỉ thịt thật ngon theo nhiều mẻ mà cả những món bánh ngọt hay nhiều loại thức ăn khác cũng có thể được chế biến trong lò một cách hoàn hảo và nhanh chóng. 

Lò nướng thịt công nghiệp bằng điện

Lò nướng thịt bằng điện hoặc than công nghiệp và việc trang bị một lò nướng thịt công nghiệp hiện đại (bếp nướng điện cho nhà hàng) hay một bếp nướng than nhân tạo, chụp hút khói bếp công nghiệp trong nhà bếp là điều mà các chủ nhà hàng quán ăn nên sở hữu ngay. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu bếp nướng thịt công nghiệp khác nhau. Vì thế, để có thể biết được lò nướng điện hoặc than công nghiệp loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãng nào đang được nhiều nơi dùng ưng ý thì bạn có thể liên hệ ngay với Trần Gia Phát để được tư vấn miễn phí tốt nhất nhé!

TRẦN GIA PHÁT LÀ ĐƠN VỊ CHUYÊN:

Tư vấn – Thiết kế – Sản xuât – Lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp – Hệ thống thông hơi

Hút khói công nghiệp – Quầy bar inox- Lò hấp nướng đa năng.

Chưa có bình luận nào !!!