GỢI Ý HAY Nên mua bếp chiên nhúng ở đâu GIÁ TỐT

Bếp chiên nhúng nói riêng và bếp inox công nghiệp nói chung ngày nay được xem là thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu trong hầu hết những bếp ăn công nghiệp. Đặc biệt là trong những hệ thống cửa hàng kinh doanh dòng thức ăn nhanh vì chúng giúp hiệu quả cho việc nhanh chóng tạo ra các món chiên hấp dẫn. Vậy mua bếp chiên nhúng ở đâu? Chúng có cấu tạo như thế nào thì mới hoạt động tốt nhất? Những ưu điểm vượt trội của loại bếp chiên này là gì? Cùng Trần Gia Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mua bếp chiên nhúng ở đâu chất lượng giá tốt
Mua bếp chiên nhúng ở đâu chất lượng giá tốt

1. Bếp chiên nhúng là gì? Các loại bếp chiên nhúng hiện nay.

Bếp chiên nhúng hay còn gọi với khá nhiều cái tên khác nhau như: lò chiên nhúng, nồi chiên nhúng, chảo chiên nhúng,.. là một trong các loại bếp chiên mới được du nhập vào Việt Nam trong những năm 2015 với mục đích là khắc phục những thiếu xót của các chảo chiên truyền thống trước đó.

Bếp chiên nhúng là gì?
Bếp chiên nhúng là gì?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 2 dòng bếp chiên nhúng chính đó là bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc kinh doanh mà bạn có thể chọn mua nồi chiên nhúng thích hợp.

2. Lợi ích khi dùng bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng (bếp chiên nhúng Berjaya) hiện nay đã và đang được rất nhiều nhà hàng cũng như các tiệm kinh doanh đồ ăn nhanh, quán ăn, nhà hàng,… lựa chọn để sử dụng vì sở hữu vô số ưu điểm vượt trội.

Bạn nên lập tức mua bếp chiên nhúng nếu muốn sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi trội của bếp chiên nhúng. Sau đây là 15 ưu điểm nổi trội nhất bếp chiên nhúng bằng điện mang lại mà các công thức chiên thông thường không thể nào có được:

  • Giá một chiếc bếp chiên nhúng khá rẻ so với công dụng.
  • Mua bếp chiên nhúng điện công nghiệp hoặc gas đều giúp đồ ăn được chiên giòn và cực kỳ đều ở tất cả các mặt mà không tốn quá nhiều dầu hay mất nhiều thời gian trông coi, canh dầu khi chiên.
  • Bếp sử dụng chất liệu chống bám bẩn để làm mặt bếp giúp người dùng đơn giản lau chùi vệ sinh bếp sạch sẽ sau khi đã hoàn thành công việc chiên rán.
  • Bếp có thiết kế nhỏ gọn từ từng linh kiện phụ tùng bếp chiên nhúng, mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp tạo nên không gian bếp trở nên hiện đại, đẳng cấp.
  • Các linh kiện bếp chiên nhúng còn có thể tự tháo rời để vệ sinh, thay thế. Giúp mang đến nhiều tiện lợi suốt quá trình vận hành sử dụng.
  • Núm vặn bếp chiên nhúng giúp tùy chỉnh nhiệt độ đơn giản và dễ dàng.
  • Có thiết kế đi kèm phần nắp đậy thùng dầu trong trường hợp dư dầu sau khi sử dụng, chúng ta cũng có thể dễ bảo quản cho lần chiên sau được tối ưu hơn.
  • Chảo chiên điện làm từ chất liệu Inox không bị gỉ sét, hầu như không bị biến dạng khi chiên với dầu ở nhiệt độ cao. Chỉ bị mỏng đi đối với một số linh kiện, vậy nên cần chọn loại dày, sài bền.
  • Quá trình đun sôi dầu nhờ hệ thống thanh nhiệt điều khiến nên lên nhiệt nhanh, duy trì mức nhiệt ổn định và đều đặn. Đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe mà thực phẩm lại cực hoàn hảo khi thành phẩm.
  • Vợt thức ăn rộng và sâu, khi tiến hành cho lượng lớn nguyên liệu mỗi mẻ giúp cho hiệu suất cao, chiên nhiều loại thực phẩm số lượng lớn cùng lúc.
  • Thiết kế thành chảo chiên điện 2 lớp cách nhiệt nên không bị bỏng khi vô tình chạm tay vào hoặc làm việc nấu nướng quanh bếp.
  • Thiết kế tay cầm cách nhiệt đảm bảo an toàn khi nhúng và vớt thức ăn đang chiên.
  • Sau khi chiên có khay nhúng giữ thực phẩm trên cao, giúp giảm tối đa lượng dầu mỡ còn bám trên thực phẩm gọn gàng, dầu dư sẽ nhỏ giọt lại vào nồi không hao phí hoặc tốn thêm khay đựng gây bừa bộn.
  • Dễ sử dụng, dễ rửa vệ sinh, dễ lắp ráp, dễ bảo quản. Dòng bếp này được đánh giá có độ bền cao. Trong quá trình sử dụng đôi khi chỉ cần thay thế một số bộ phận hoạt động liên tục với nhiệt như thanh nhiệt, các bộ phận khác rất ít khi hỏng, không phải mua bếp chiên nhúng mới.
Lợi ích khi dùng bếp chiên nhúng
Lợi ích khi dùng bếp chiên nhúng

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm bài bài chi tiết về từng loại bếp chiên nhúng để hiểu rõ hơn.

3. Thiết kế bếp chiên nhúng như thế nào mới đúng chuẩn

Bếp chiên nhúng chủ yếu thiết kế từ chất liệu inox không gỉ. Do đó khi mua bếp chiên điện công nghiệp hoặc bếp chiên gas tốt và dùng lâu thì luôn giữ được độ sáng bóng cần thiết và hoạt động tốt với nhiệt độ ổn định. Thiết bị cấu tạo bởi các bộ phận cụ thể bao gồm:

3.1 Giỏ thức ăn

Giỏ thức ăn là bộ phận đặc trưng chủ chốt quan trọng nhất của bếp chiên sâu nhúng. Chúng được thiết kế để hạ thức ăn vào thùng dầu khi bắt đầu quá trình chiên. Chúng cũng đồng thời được dùng để nâng thức ăn lên khi đã chiên đủ độ chín cho ráo dầu mà vẫn giữ được độ ấm nóng lâu.

Mỗi dòng bếp sẽ có thiết kế kích thước của giỏ hạ thức ăn theo đúng tiêu chuẩn và vừa vặn. Nếu bạn mua giỏ bếp chiên nhúng lẻ để dùng riêng thì cần phải để ý điều này để mua được loại thích hợp.

3.2 Bộ điều khiển nhiệt độ

Bộ điều khiển nhiệt độ của mỗi kiểu bếp có thể hơi có thiết kế khác nhau. Bộ phận này giúp điều khiển nhiệt chính xác ở mức thích hợp khi chiên thực phẩm. Bao gồm núm vặn chỉnh nhiệt, thanh role cảm ứng nhiệt, thanh dẫn nhiệt,..

Nhiệt độ được điều chỉnh ở mức làm chín thực phẩm nhanh nhất. Sau đó sẽ có cơ chế tự động ngắt dòng nhiệt điện để không làm chát khét thực phẩm.

3.3 Bộ hẹn giờ

Đối với hầu hết những cửa hàng kinh doanh đồ ăn nhanh, bếp công nghiệp,… hiện nay, dòng phụ kiện bếp – bếp chiên nhúng là một vật dụng không thể thiếu. Nguyên nhân là do có sự tiện lợi của bộ hẹn giờ trong quá trình chiên.

Bộ phận này có chức năng hẹn giờ và tự động có báo động. Nó giúp đầu bếp thuận lợi hơn trong quá trình chiên nấu thức ăn và chuẩn bị các món ăn khác cùng lúc mà không quá bận tâm canh chừng bếp.

3.4 Hệ thống lọc dầu

Bộ phận này có tác dụng xử lý hóa học phần dầu sau khi chiên, tái sử dụng dầu một cách an toàn, không bám cặn thực phẩm chiên trước, màu dầu không quá đen làm mất màu tự nhiên cho mẻ chiên sau. Điều này giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều cho csc cửa hàng chiên xào nhiều.

Thiết kế bếp chiên nhúng như thế nào mới đúng chuẩn
Thiết kế bếp chiên nhúng như thế nào mới đúng chuẩn

3.5 Các loại phụ kiện thay thế khác

Ngoài các phụ kiện bếp chiên nhúng quan trọng như trên, bếp chiên điện còn có các phụ kiện thay thế đi kèm không thể thiếu khác. Cụ thể như giỏ rán, nhiệt kế,…Tất cả đều có thể tách rời và thay thế linh kiện khi hỏng nhẹ.

Bếp chiên nhúng công nghiệp là loại bếp sử dụng phổ biến trong những bếp ăn nhà hàng, nhà ăn tập thể,… khi cần chiên với số lượng lớn và thực hiện trong thời gian ngắn. Do đó để đáp ứng nhu cầu này thì các dòng bếp chiên nhúng công nghiệp đã ra đời với những tên gọi như bếp chiên nhúng nhà hàng,…Vậy thì nên mua bếp chiên nhúng ở đâu chính hãng và đạt chất lượng tốt nhất, sài bền nhất theo thời gian.

4. Mua bếp chiên nhúng ở đâu chính hãng chất lượng

Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể thấy có rất nhiều loại bếp chiên khác nhau. Phân theo giá tiền, phân keo kích thước, công suất, tính năng,… Rất khó để có thể tự mình xác định nên mua bếp chiên nhúng loại nào phù hợp. Vậy nên bạn cần chọn một đơn vị bán bếp chiên nhúng có tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

Thị trường cũng có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bếp chiên nhúng những di nhiên chất lượng và mẫu mã không phải lúc nào cũng là mẫu mới và đảm bảo chất lượng, chinh hãng. Trần Gia Phát luôn cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, nhận thiết kế sản phẩm tùy theo nhu cầu của khách hàng, đủ để cho khách tin tưởng.

Mua bếp chiên nhúng ở đâu chính hãng chất lượng
Mua bếp chiên nhúng ở đâu chính hãng chất lượng

Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá tốt? Trần Gia Phát chứ còn đâu nữa! Chúng tôi am hiểu tâm lý khách hàng. Luôn tư vấn làm sao để khách mua được hàng đúng túi tiề, dòng máy mới nhất, tân tiến hiện đại nhất. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bếp công nghiệp, đội ngũ tư vấn viên đủ chuyên môn và trình độ để giúp bạn tìm được dòng máy giúp cho việc nấu nướng thêm thuận lợi và việc làm ăn buôn bán ngày càng phát đạt.

Bạn nên lựa chọn mua cho mình bếp công nghiệp ở đâu uy tín để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả hơn.

Chưa có bình luận nào !!!