Gợi ý hệ thống gas bếp công nghiệp quận Bình Thạnh CAO CẤP

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và lặp đặt hệ thống gas bếp công nghiệp quận Bình thạnh để bắt đầu một địa điểm kinh doanh ẩm thực cao cấp, hãy đến ngay Trần Gia Phát là nơi cung cấp hệ thống gas công nghiệp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đảm bảo phục vụ tận tâm với các dịch vụ hệ thống bếp gas công nghiệp tốt nhất. Đến ngay công ty Trần Gia Phát để nhận được tư vấn cụ thể.

1. Giới thiệu về hệ thống gas bếp công nghiệp quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh là nơi tập trung những con phố ẩm thực sầm uất, đầy đủ từ các mức giá bình dân đến cao cấp, sang trọng kết hợp với mật độ dân cư đông đúc. Vì vậy nếu bạn có ý định phát triển kinh doanh mở nhà hàng hoặc quán ăn thì quận Bình Thạnh sẽ là một địa điểm lý tưởng để bắt đầu công việc đó. Trần Gia Phát đảm bảo cung cấp cho các chủ nhà hàng, quán ăn hệ thống bếp công nghiệp hiện đại và an toàn cho căn bếp của doanh nghiệp.

Xem thêm: Hệ thống gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp ở Bình Thạnh
Bếp gas công nghiệp ở Bình Thạnh

2. Quy trình lắp đặt hệ thống bếp ga công nghiệp an toàn

Trần Gia Phát tuân thủ các quy trình lên kế hoạch và trao đổi với khách hàng cụ thể về nhu cầu sử dụng cũng như tìm hiểu, xác định về quy mô và không gian bếp để có thể mang lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng cho bếp công nghiệp quận Bình Thạnh

Quy trình gồm các bước bao gồm tiếp nhận thông tin của khách hàng, khảo sát công trình, lên bản vẽ thiết kế 2D và 3D, chỉnh sửa, trao đổi và thống nhất với khách hàng rồi tiến hàng báo giá và cuối cùng là ký hợp đồng và thi công đúng thời hạn. 

Sau khi hoàn tất và bàn giao cho khách, phía chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống bếp gas trong vòng 12 tháng. 

3. Lý do Trần Gia Phát là nơi uy tín cung cấp hệ thống gas bếp công nghiệp quận Bình Thạnh tốt nhất

Đây là một số lý do khiến Trần Gia Phát được xem là nơi cung cấp và lắp đặt hệ thống gas bếp công nghiệp quận Bình Thạnh cực kì uy tín:

  • Trần Gia Phát có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công hệ thống gas công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thường xuyên được đào tạo và cập nhật kiến thức mới.
  • Cung cấp đa dạng các loại hệ thống gas phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bếp ăn tập thể, nhà máy, xí nghiệp…
  • Cam kết sử dụng các sản phẩm, vật tư, thiết bị gas đạt chứng nhận chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian. 
  • Có dịch vụ thiết kế, tư vấn hệ thống gas hoàn toàn miễn phí, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích lắp đặt.
  • Quy trình thi công nghiêm ngặt, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Luôn có hậu mãi sau khi bàn giao.
  • Chi phí cung cấp và lắp đặt hệ thống gas công nghiệp cạnh tranh, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Xem thêm: So sánh bếp chiên bề mặt dùng gas và bếp chiên bề mặt dùng điện

Vì những lý do trên, Trần Gia Phát được đánh giá là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để cung cấp và lắp đặt hệ thống gas bếp công nghiệp quận Bình Thạnh.

4. Những loại hệ thống bếp gas công nghiệp phổ biến

4.1 Bếp Á 

Bếp Á công nghiệp
Bếp Á công nghiệp

Thiết bị bếp á công nghiệp phù hợp cho ẩm thực Châu Á, có thể nấu chín thức ăn với nhiệt độ cao trong thời gian ngắn. Hệ thống bếp công nghiệp quận Bình Thạnh giá rẻ phù hợp với mô hình quán ăn có gian bếp nhỏ. Thông thường, Bếp Á gồm có phần thân bếp làm bằng chất liệu thép không gỉ cùng bếp nấu bên trên. 

Kích thước Bếp Á phổ biến từ 60-90cm, sâu 50-70cm, phù hợp đặt trong gia đình và các nhà hàng quy mô nhỏ, với đặc tính nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm gas và không sinh khói đen, hệ thống bếp Á sẽ là thiết bị phổ biến trong nhà bếp gia đình và nhà hàng.

4.2 Bếp công nghiệp Hàn Quốc

Bếp công nghiệp Hàn Quốc sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, giúp tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ với thời gian, khả năng chịu nhiệt tốt. Bếp có công suất lớn, lý tưởng cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng khách sạn có quy mô đại trà. 

Ngoài ra, bếp công nghiệp Hàn Quốc còn tích hợp nhiều tính năng an toàn cao như tự động ngắt nguồn khi quá nhiệt. Mặc giá thành đắt hơn so với bếp trong nước nhưng độ bền cao, tiết kiệm năng lượng hơn.

Bếp công nghiệp quận Bình Thạnh bán ở đâu
Bếp công nghiệp quận Bình Thạnh bán ở đâu

Như vậy, bếp công nghiệp Hàn Quốc là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức cần bếp lớn với công nghệ tiên tiến và chất lượng bền bỉ.

4.3 Bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng là thiết bị dùng để chiên các loại thực phẩm bằng dầu, rất phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn. Bếp chiên nhúng gồm bể chứa dầu lớn (khoảng 20 – 40 lít), trong đó có lò đun nhiệt để làm nóng dầu. Thiết bị trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ chính xác, giúp dầu được làm nóng ổn định ở mức cần thiết và có giá đỡ để nhúng thực phẩm xuống dầu khi chiên và vớt ra khi chín.

Bếp công nghiệp quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
Bếp công nghiệp quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Lò đun thường dùng điện hoặc gas, công suất lớn nên thời gian làm nóng dầu nhanh. Đây là thiết bị không thể thiếu đối với các nhà hàng, quán ăn chuyên về món chiên xào, bếp chiên nhúng là thiết bị rất hữu ích, giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm chi phí nấu nướng cho các nhà hàng và quán ăn.

Trên đây là bài viết giới thiệu cho bạn hệ thống gas bếp công nghiệp quận Bình thạnh phổ biến cung cấp bởi Trần Gia Phát, tự hào là công ty cung cấp giải pháp lắp đặt hệ thống gas công nghiệp tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của Trần Gia Phát để biết thêm những thông tin bổ ích nhé!

Chưa có bình luận nào !!!