HỆ THỐNG HÚT KHÓI CÔNG NGHIỆP THEO HƯỚNG ĐẠI HÓA

​Trong quá trình hoạt động của các khu bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, bếp ăn tập thể và các khu bếp trường học, bệnh viện… sẽ sinh ra nhiệt, khói và mùi thức ăn rất nhiều. Hệ thống hút khói, cấp gió tươi hút mùi là một phần không thể thiếu trong khu bếp công nghiệp và các khu chế xuất. đóng góp của nó vô cùng to lớn đem lại sự thoải mái cho các đầu bếp đảm bảo công xuất của khu bếp, các dây chuyên máy móc hoạt đông được tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng hệ thống hút khói công nghiệp

 – Quý khách hàng cần chú ý khi hoạt động hệ thống hút khói sẽ gây ra tiềng ồn, và hút một lượng khí ra bên ngoài, vì vậy các ống khói trước và sau motor được dùng là ống tiêu âm để giảm độ ồn.
 – Cần cấp lại lượng khí tươi để bù lại lượng không khí bị hút ra bên ngoài tránh tình trạng hệ thống hút khói hút hết khí lạnh từ khu vực khách vào bếp hoặc hút mùi từ các khu vực khác vào bếp làm không gian ngột ngạt và không đảm bảo vệ sinh. Các khu bếp có nhiều cửa sổ hoặc thông thoáng thì không cần cấp lượng khí bù này.
 – Để đáp ứng được nhu cầu chế biến thức ăn cho số lượng người nhiều và trong khoảng thời gian nhất định sản phẩm bếp ăn công nghiệp ra đời. Hiện nay sản phẩm bếp ăn công nghiệp được sử dụng khá phổ biến ở những địa điểm như khách sạn, nhà hàng phục vụ lượt khách tới ăn nhiều, trường học nơi tập trung lượng lớn học sinh, giáo viên, doanh trại quân đội nơi có nhiều đồng chí bộ đội hay các khu công nghiệp nơi tập trung đội ngũ công nhân hùng hậu.
 
 
Vì là nơi trực tiếp chế biến món ăn cho nên an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được chú trọng tới, cũng vì lẽ đó mà tất cả các khu đều đảm bảo thực hiện với quy trình khép kín để mang đến cho người sử dụng những món ăn đảm bảo an toàn về vệ sinh nhất. Trần Gia Phát tự hào là một trong những nhà thầu có kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo trong các lĩnh vực thiết kế, thi công hệ thống bếp công nghiệp, hút khói công nghiệp….
 

Chưa có bình luận nào !!!