Thiết bị bếp công nghiệp quận 1 UY TÍN và GIÁ TỐT chất lượng

Quận 1 được biết tới là địa điểm trung tâm của thành phố là trung tâm kinh tế của cả nước sẽ không có gì lạ khi các sản phẩm bếp công nghiệp Quận 1 TPHCM luôn được chăm chút chất lượng sản phẩm trước khi đến tay các doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc thiết kế và sản xuất các thiết bị bếp công nghiệp chúng tôi công ty Trần Gia Phát tự tin rằng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng với giá cả tốt nhất. Để hiểu hơn về các sản phẩm bếp công nghiệp quận 1 TPHCM mời bạn tham khảo qua bài viết sau.

1.Trần Gia Phát Cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín tại Quận 1 TPHCM

Quận 1 TPHCM nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan như: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, chợ Bến Thành,… Bởi vì có nhiều điểm du lịch thu hút khách du lịch mà Quận 1 được mệnh danh là khu vui chơi bậc nhất, là nơi tập trung nhiều du khách nước ngoài, chẳng hạn như Phố Tây Bùi Viện, Bến Bạch Đằng, tòa nhà Bitexco nổi tiếng,… và còn nhiều nhà hàng, khu ăn uống vui chơi (Phở Ngọc, bún đậu cô Khàn, bún bò Huế Cống Quỳnh,…), khách sạn sang trọng được lắp đặt, thiết kế tiện dụng, gian bếp trở nên hiện đại hơn, phong cách hơn và sạch sẽ hơn.

Địa chỉ chính của Trần Gia Phát nằm ở quận Thủ Đức để đến được đây người dùng có thể đi con đường Đại lộ Phạm Văn Đồng là một tuyến đường chính nối liền hai quận Thủ Đức và Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường này bắt đầu từ đầu cầu Sài Gòn ở Quận 2, đi qua Quận Thủ Đức và kết thúc tại trung tâm Quận 1, đúng tại khu vực giao lộ với đường Võ Văn Kiệt.

Bạn có thể tham khảo dự án thi công lắp đặt hệ thống bếp nhà hàng Shushi Tei tại lầu 1 của khách sạn Sài Gòn Hotel số 41 – 47 đường Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Shushei Tei Việt Nam là chuỗi nhà hàng Nhật được yêu thích tại Việt Nam, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, nhiều địa chỉ tại TPHCM.

Họ là một trong những ông lớn trong lĩnh vực kinh doanh Shushi, họ đã lựa chọn Trần Gia Phát làm đối tác bởi vì sự uy tín của chúng tôi. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với công ty Trần Gia Phát để được tư vấn giải pháp và cung cấp thiết bị bếp công nghiệp.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi với nhiều kinh nghiệm có nhiều năm trong việc phục vụ khách hàng, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn còn nhiều băn khoăn hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tốt và làm hài lòng các quý khách hàng trên mọi mặt hàng.

Cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín tại Quận 1 TPHCM - Trần Gia Phát
Cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín tại Quận 1 TPHCM – Trần Gia Phát

Hiện nay việc tư vấn thiết kế một hệ thống bếp công nghiệp, quầy pha chế inox dành cho nhà hàng, khách sạn, thiết kế tủ bếp inox cho bếp ăn tập thể, các quán hàng phục vụ cho nhiều suất ăn. Vì thế việc đầu tiên bạn cần là các giải pháp và phương án, chọn được các nhà thầu uy tín. Dịch vụ tư vấn thiết kế Trần Gia Phát chúng tôi sẽ giúp bạn từ cách sắp xếp, bố trí khoa học các trạm và giúp tối ưu trong quá trình vận hành trạm, giảm lãng phí nhân lực, luôn đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn trong vận hành cho đến các thiết bị được thiết kế, cung cấp tới tay của khách hàng một cách trọn vẹn tổng thể nhất để làm hài lòng người sử dụng.

2. Phân loại thiết bị bếp công nghiệp quận 1 TPHCM tại Trần Gia Phát

  • Bếp công nghiệp inox tại quận 1
  • Bếp hầm công nghiệp
  • Thiết bị chế biến thực phẩm, máy cắt trộn xay

3. Những loại bếp công nghiệp quận 1 bán chạy tại Trần Gia Phát

Hiện nay, với các thiết bị bếp công nghiệp tphcm hiện đại tích hợp nhiều tính năng lẫn công dụng giúp các quá trình chế biến món ăn được rút ngắn. Có lợi rất nhiều cho các nhà hàng, nhiều cửa hàng và gia đình. Tùy theo mục đích sử dụng, mà khu bếp nhà hàng của bạn cần những loại thiết bị bếp công nghiệp quận 1 nào.

3.1. Thiết bị bếp á

Thiết bị bếp á
Thiết bị bếp á

Bếp Á đơn là một trong những loại bếp á công nghiệp có thể nói là một trong những loại bếp được ưa chuộng nhất nhì tại các nhà hàng, khách sạn ở Việt Nam. Loại bếp công nghiệp này được thiết kế rất phù hợp, có độ bền rất cao, thân bếp được làm bằng inox nên rất bền vững và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bếp Á được Trần Gia Phát gia công và sản xuất sử dụng bếp 6A, bếp này có hệ thống đánh lửa bằng mangator nên rất tiện lợi dễ sử dụng trong việc nấu nướng. Ngoài ra với thiết kế thông minh giúp bếp giải nhiệt nhanh chóng và đặc biệt nó còn giúp cho người nấu không bị nóng trong quá trình nấu.

Bếp Á 2 họng là dạng bếp khè công nghiệp nên lửa ra từ bếp rất mạnh, hỗ trợ nấu thức ăn chín rất nhanh chóng so với những loại bếp gas thông thường. Bếp được thiết kế kèm chiếc vòi nước và các lỗ nước bên dưới bàn để lấy nước vệ sinh cũng như tăng khả năng giải nhiệt cho bếp nhanh chóng.

Ngoài ra còn có bếp Á 3 họng, loại bếp này thường được sử dụng trong nhiều nhà hàng, khách sạn phục vụ nhiều. Đặc biệt các bếp á tại Trần Gia Phát thì phần ống chuyển ga của bếp được thiết kế ở bên dưới, có bộ khóa van ga bằng đồng, giúp đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng bếp.

3.2. Thiết bị bếp công nghiệp quận 1 bếp chiên nhúng BERJAYA dùng gas

Bếp chiên nhúng BERJAYA dùng gas 
Bếp chiên nhúng BERJAYA dùng gas

Bếp chiên nhúng Berjaya dùng gas là một sản phẩm được dùng cho những đồ ăn nhanh. Những các món chiên nhanh như: gà, hải sản, các món chiên giòn,… Chiếc bếp này được đến từ một thương hiệu rất nổi tiếng của Malaysia. Thương hiệu này đã có mặt và nổi tiếng từ những năm 80 của thế kỷ 20. Cấu tạo của chiếc bếp cũng khá đơn giản bao gồm bàn inox, các họng bếp gas, kiềng bếp có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao và khả năng chịu lực tốt nên bạn không phải lo lắng về lượng thức ăn quá nhiều vì đã có chiếc bếp này cân hết rồi ạ.

3.3. Lò nướng Salamander dùng điện

Lò nướng Salamander dùng điện
Lò nướng Salamander dùng điện

Lò nướng Salamander là loại lò nướng hiện đại với công nghệ nhiệt cao cấp, được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, quán nướng hoặc khu bếp công nghiệp. Chiếc bếp này được sử dụng chế biến các món nướng và các món nấu ăn theo kiểu Âu, Mỹ hoặc là món nướng châu Á. Chiếc máy với công nghệ cao, thiết kế sang trọng có thể nấu được rất nhiều món khác nhau. Và chiếc bếp này phù hợp với không gian nhà bếp của bạn, không gian nhà bếp của nhà hàng, khách sạn hay những của hàng nướng bánh chuyên nghiệp.

3.4. Thiết bị bếp công nghiệp quận 1 bếp nướng than nhân tạo CRB3B-17

Bếp nướng than nhân tạo CRB3B-17
Bếp nướng than nhân tạo CRB3B-17

Bếp nướng than nhân tạo là một thiết bị bếp công nghiệp được ứng dụng rộng rãi tại các bếp ăn nhà hàng, khách sạn, quán nướng BBQ…Bếp nướng than nhân tạo hoạt động chủ yếu dùng than đá nhân tạo được nung nóng bằng lửa ga có tác dụng làm chín thức ăn. Một điều hiện đại của chiếc bếp này là được thiết kế thêm ngăn chứa mỡ thừa có tác dụng trữ lượng dầu mỡ chảy ra từ thức ăn trong quá trình nấu nướng. Cấu tạo của chiếc bếp có 3 phần gồm bếp họng nhỏ phía dưới than để đốt nóng, có thể tự điều chỉnh được mức lửa tuỳ ý trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc bếp này cực kì là an toàn, Việc đánh lửa tự động rất thuận lợi cho đầu bếp.

>>> Ngoài việc lựa chọn bếp công nghiệp phù hợp bạn có thể tham khảo thêm bài viết tủ đông công nghiệp nào tốt nhất để chuẩn bị đầy đủ thiết bị dùng cho nhà bếp nhé!

4. Lý do bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công bếp công nghiệp quận 1 Trần Gia Phát

– Sản phẩm chính hãng và bảo hành tận tình. Đặc biệt, đối với các loại thiết bị lạnh thông dụng như bàn mát công nghiệp, tủ đông công nghiệp thì chúng tôi sẽ bảo hành toàn bộ sản phẩm trong 12 tháng. Còn các loại bếp công nghiệp chúng tôi sẽ gia công đạt tiêu chuẩn của khách hàng và tiêu chuẩn của Trần Gia Phát. Đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm đã thoả thuận khi cung cấp thiết bị cho nhà hàng khách sạn.

– Tuy có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp quận 1 nhưng chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đẹp hiện đại, sang trọng, nhiều tính năng tiện lợi, áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới.

– Báo giá và lên bản thiết kế nhanh, chúng tôi chỉ mất 1 ngày đã có thể báo giá và lên thiết kế 2D 3D rồi đó ạ.

– Chúng tôi có kinh nghiệm setup toàn diện một nhà hàng. Với đội ngũ nhân viên và những kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi tự tin có thể đảm nhiệm vai trò ấy nên bạn không cần phải lo lắng.

– Các nguyên liệu sử dụng thiết kế và sản xuất bếp công nghiệp inox đều được sử dụng 100% inox xước chất lượng cao như inox Hyundai và Posco.

– Các mặt hàng bếp công nghiệp inox Trần Gia Phát được thiết kế và gia công tỉ mỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi phân phối ra thị trường với giá cả cạnh tranh và dịch vụ bảo hành lâu dài áp dụng trên toàn quốc. Khẳng định vị thế của mình với nhiều dự án bếp ăn cao cấp, khách sạn và hệ thống nấu ăn tại các khu công nghiệp,… Công ty chúng tôi hiện nay đã và đang trở thành một trong những địa chỉ sản xuất, cung cấp bếp công nghiệp quận 1 uy tín hàng đầu Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm thiết bị bếp khác thuộc dòng thiết bị bếp Âu chính hãng do Trần Gia Phát cung cấp nhé!

Trên đây, chúng tôi đã cho bạn biết được các thiết bị bếp công nghiệp quận 1 hiện đại nhất hiện nay có tại TPHCM. Trần Gia Phát là một công ty uy tín chất lượng. Hãy ghé qua để có những trải nghiệm tốt nhất và có những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo và chúc bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm thật tuyệt vời tại công ty.

Cùng tìm hiểu thêm các bài viết liên quan:

Bếp công nghiệp quận 3
Bếp công nghiệp quận 5
Bếp công nghiệp quận Bình Thạnh
Bếp công nghiệp quận Phú Nhuận 

Hệ thống gas bếp công nghiệp quận 2

 

Chưa có bình luận nào !!!