Tủ đông công nghiệp nào TỐT NHẤT để sử dụng cho bếp?

Bạn cần mua tủ đông công nghiệp với mục đích tối ưu không gian sử dụng, lưu trữ, phân loại và bảo vệ an toàn thực phẩm? Tủ đông công nghiệp chính là sản phẩm thích hợp dành cho bạn. Tuy nhiên, tủ đông công nghiệp nào tốt mới chính là vấn đề nan giải mà không phải ai cũng có thể tự mình tìm được câu trả lời. Hiểu được điều đó, Trần Gia Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giới thiệu đến bạn đọc như sau.

1. Top tủ đông công nghiệp tốt được ưa chuộng hiện nay

1.1. Tủ đông công nghiệp 4 cánh Hoshizaki HFW-127LS4-IC

Tủ đông công nghiệp 4 cánh Hoshizaki HFW-127LS4-IC
Tủ đông công nghiệp 4 cánh Hoshizaki HFW-127LS4-IC

Tủ đông Hoshizaki HFW – 12s4 – IC được nhận xét là một trong những tủ đông tốt nhất hiện nay. Do đó, đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng và săn đón nhất trên thị trường. Hoshizaki HFW – 127LS4 – IC là dòng sản phẩm mang thương hiệu Hoshizaki đến từ Nhật Bản. Thiết bị bảo quản này có mặt ở hầu hết ở các nhà hàng, khách sạn trên toàn thế giới. Với thiết kế thân vỏ được làm hoàn toàn bởi inox 304 sáng bóng, độ bền và tuổi thọ cao, hơn hết còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Với vẻ ngoài sang trọng, quý phái, tủ đông Hoshizaki HFW – 127LS4 – IC không chỉ dùng để bảo quản thực phẩm mà còn dùng để trang trí cho không gian bếp thêm đẹp. Với ưu điểm vượt trội là sử dụng nguồn điện có công suất thấp, do đó giúp bạn tiết kiệm được năng lượng một cách tối đa. 

1.2. Tủ đông 1 cánh liền Berjaya BS 1FDUF/Z/GN

Tủ đông 1 cánh liền Berjaya BS 1FDUF/Z/GN
Tủ đông 1 cánh liền Berjaya BS 1FDUF/Z/GN

Sản phẩm tiếp theo cũng được ưa chuộng không kém là tủ đông Berjaya BS1FDUF/Z/GN. Được sản xuất cà nhập khẩu từ Malaysia, đây chính là sản phẩm hữu ích để bạn sử dụng trong các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp hay khách sạn,….Với thiết kế nhỏ gọn dưới dạng của một chiếc tủ đứng, tủ đông Berjaya BS1FDF/Z/GN rất thuận tiện cho việc lưu trữ và phân loại, bảo vệ thực phẩm, đồng thời cũng tối ưu không gian, giúp bạn để được nhiều đồ mà không lo sợ hết chỗ. 

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là có chế độ rã đông tự động, đảm bảo thực phẩm không bị đóng tuyết. Hơn hết, đây cũng là sản phẩm cấp đông nhanh, bảo quản thực phẩm được tối ưu nhờ có hệ thống quạt gió và compressor. 

1.3. Tủ đông công nghiệp 2 cánh Berjaya BS 2FDUF/Z/GN

Tủ đông công nghiệp 2 cánh Berjaya BS 2FDUF/Z/GN
Tủ đông công nghiệp 2 cánh Berjaya BS 2FDUF/Z/GN

Nhắc đến câu hỏi tủ đông công nghiệp nào tốt ắt hẳn sẽ rất khó có thể bỏ qua cái tên Tủ đông 2 cánh Berjaya BS2FDUF/Z/GN. Đây là thiết bị lạnh công nghiệp bảo quản thực phẩm được nhiều người yêu thích và chọn lựa nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Berjaya, được nhập khẩu nguyên chiếc từ đất nước malaysia, nên độ bền và tuổi thọ vô cùng cao. Thân vỏ được thiết kế hoàn toàn bằng inox cao cấp chống gỉ hiện đại, do đó luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đem đến sự an toàn cho người sử dụng. 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này vẫn phải kể đến đó là bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ led được trang bị ở phía ngoài tủ. Nhờ đó mà người dùng có thể theo dõi nhiệt độ bên trong tủ một cách dễ dàng. 

1.4. Tủ đông 3 cánh liền Berjaya BS 3FDUF/Z/GN

Tủ đông 3 cánh liền Berjaya BS 3FDUF/Z/GN
Tủ đông 3 cánh liền Berjaya BS 3FDUF/Z/GN

Bạn thắc mắc không biết tủ đông công nghiệp nào tốt an toàn? Tủ đông 3 cánh liền Berjaya BS3FDUF/Z/GN có lẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất. Đây là thiết  bị bảo quản thực phẩm đông lạnh thuộc thương hiệu Berjaya đến từ Malaysia, đảm bảo không chỉ an toàn dành cho thực phẩm mà còn đảm bảo an toàn đến với người sử dụng. Thực phẩm được cấp đông một cách nhanh chóng. Đồng thời có thể dễ dàng bảo quản bằng hệ thống quạt gió với nhiệt độ dao động trong khoảng từ -18 độ C đến -14 độ C. Đây có lẽ cũng là ưu điểm lớn nhất để dòng sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng và săn đón. 

1.5. Tủ đông 4 cánh nhập khẩu Malaysia Berjaya 4DUF/Z

Tủ đông 4 cánh nhập khẩu Malaysia Berjaya 4DUF/Z
Tủ đông 4 cánh nhập khẩu Malaysia Berjaya 4DUF/Z

Tủ đông 4 cánh Berjaya 4DUF Z là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn chọn mua tủ đông công nghiệp có nhiều tính năng cũng như ưu điểm vượt trội. Không chỉ là thiết bị với mục đích bảo quản, lưu trữ và phân loại thực phẩm mà nó còn là vật dụng trang trí không gian nhà bếp thêm đẹp, thêm sang trọng, quý phái. Với công nghệ làm lạnh bằng quạt gió đối lưu nên dòng sản phẩm này cung cấp tốc độ làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 

1.6. Tủ đông công nghiệp 6 cánh Berjaya BS6DUF/Z

Tủ đông công nghiệp 6 cánh Berjaya BS6DUF/Z
Tủ đông công nghiệp 6 cánh Berjaya BS6DUF/Z

Với thiết kế cánh nhỏ gọn, do đó đảm bảo tối ưu được không gian diện tích doanh nghiệp, nhà cửa của bạn. Tủ đông công nghiệp 6 cánh Berjaya BS6DF/Z chính là sản phẩm kết thúc danh sách Top những sản phẩm tủ đông công nghiệp được ưa thích, săn đón nhất hiện nay. Tuy xếp vào cuối bảng, song với sản phẩm này cũng không hề kém cạnh những dòng sản phẩm trước. Do đó, đây cũng chính là sản phẩm hoàn toàn thích hợp, an toàn cho bạn chọn lựa. 

2. Kinh nghiệm khi chọn mua tủ đông công nghiệp chất lượng

Kinh nghiệm khi chọn mua tủ đông công nghiệp chất lượng
Kinh nghiệm khi chọn mua tủ đông công nghiệp chất lượng

2.1. Chọn tủ có dung tích phù hợp công suất phục vụ

Trước khi tìm hiểu tủ đông công nghiệp nào tốt, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng như thế nào, khối lượng thực phẩm dự trữ nhiều hay ít. Sau đó, căn cứ vào đó mà lựa chọn tủ có dung tích phù hợp. Tuy nhiên, khi ước chừng nhu cầu sử dụng, bạn cần tính đến trường hợp lâu dài, tức là trong tương lai thì nhu cầu sử dụng có thay đổi hay không. Do đó, không nên mua một chiếc tủ đông có dung tích quá nhỏ. Vì như vậy cũng sẽ sớm thay thế bằng tủ đông với dung tích lớn hơn. 

Theo Trần Gia Phát, đối với gia đình hay cửa hàng tạp hoá nhỏ lẻ, bạn chỉ nên mua tủ đông có dung tích dưới 500 lít. Còn đối với nhà hàng, khách sạn hay cửa hàng lớn, siêu thị thì nên lựa chọn dung tích lớn hơn 500 lít. 

2.2. Thiết kế tiện dụng

Thiết kế tiện dụng là điều mà bạn cần chú ý khi chọn mua sản phẩm tủ đông công nghiệp. Trong đó, bạn nên xem qua khoá cửa tủ có dễ dàng không. Sản phẩm có được trang bị bánh xe giúp di chuyển nhanh và đỡ mất nhiều công sức không. Đồng thời cũng cần nên xem qua bảng điều khiển có bên ngoài tủ cũng như lỗ thoát nước đã được nhà sản xuất trang bị cho dòng sản phẩm bạn dự tính mua hay chưa. 

2.3. Mức giá bán phù hợp ngân sách

Mức giá bán phù hợp ngân sách
Mức giá bán phù hợp ngân sách

Lựa chọn tủ đông công nghiệp phù hợp với ngân sách cũng là tiêu chí hàng đầu mà bạn không được phép bỏ qua. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ đông có mức giá quá cao, cách tốt nhất là hãy chọn trả góp thay vì trả hết một lần. 

2.4. Chọn thương hiệu uy tín

Tủ đông công nghiệp có rất nhiều thương hiệu đến ừ nhiều nước trên thế giới. Song, không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Do đó, cần chọn mua sản phẩm tủ đông công nghiệp của những thương hiệu nổi tiếng, được nhận nhiều nhận xét tốt, đánh giá cao từ khách hàng. 

2.5. Lựa chọn nơi cung cấp và phân phối tủ đông công nghiệp chất lượng

Thương hiệu nổi tiếng là một chuyện, nhưng nếu không được chọn mua ở cửa hàng, địa chỉ cung cấp và phân phối uy tín thì cũng không khác gì bạn mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Do đó, cần mua ở những nơi được nhiều người biết đến, nhận được nhiều lời khen cũng như tin tưởng của khách hàng. 

3. Nên mua tủ đông công nghiệp ở đâu tốt, giá hợp lý

Nên mua tủ đông công nghiệp ở đâu tốt, giá hợp lý
Nên mua tủ đông công nghiệp ở đâu tốt, giá hợp lý

Công ty Trần Gia Phát tự hào là một trong số những cơ sở, địa chỉ tổng nhập khẩu đồng thời phân phối trên khắp cả nước. Đa dạng các mẫu mã, thương hiệu, chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp bạn thoải mái chọn lựa được những mẫu mã phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như kinh phí của mình. 

Cam kết sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá cạnh tranh, “dễ chịu”. Do chúng tôi không qua trung gian, đơn vị thứ 3, nên đảm bảo mức giá ổn nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời, chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật nhiều ưu đãi, chính sách hỗ trợ, bảo trì, bảo dưỡng giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất. 

Tủ đông công nghiệp nào tốt? Với những chia sẻ trên, công ty Trần Gia Phát chúng tôi hy vọng đã cung cấp đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Hãy liên hệ với Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, thiết kế quầy bar inox, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực.

Chưa có bình luận nào !!!