Có nên mua quầy bar inox không và tiêu chí chọn quầy bar CHUẨN

Hiện nay trên thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng tăng đang có rất nhiều quán nước ra đời điển hình như là các quán trà sữa hay quán coffee, hoặc những quán nước giải khát. Khi ta xây dựng lên một quán nước nào đó thì thứ không thể thiếu đầu tiên đó chính là một quầy bar inox vừa đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn tiện lợi cho việc pha chế. Nào hãy cùng Trần Gia Phát đi trả lời câu hỏi có nên mua quầy bar inox không?

Quầy bar inox có quan trọng không

1. Có nên mua quầy bar inox không?

  • Thuận tiện trong việc chế biến: Một cửa hàng thường phải phục vụ và chế biến đồ ăn thức uống cho nhiều thực khách mỗi ngày, một bàn bar inox sẽ giúp việc chế biến thuận tiện hơn không phải di chuyển nhiều và tốn nhiều ít thao tác làm việc hơn.Việc thiết kế quầy pha chế tiện lợi các nguyên liệu được để gần nhau và gọn gàng không cần quá nhiều thao tác.
  • Đảm bảo vệ sinh cho cửa hàng: Trong quá trình vận hành bàn bar được làm bằng chất liệu inox sẽ không bị thấm gây ẩm mốc, dễ dàng lau dọn và chùi rửa khi thức ăn hay nước uống dính vào. Không tạo ra những mùi hôi gây khó chịu do thức ăn bám lên.
  • Mang tính thẩm mỹ : Với những thiết kế hiện đại và nhiều mẫu mã bàn bar inox sẽ tôn lên sự nổi bật của cửa hàng chúng ta nếu như ta chọn một chiếc bàn phù hợp. Ngoài việc dùng để chế biến ta còn có thể dùng nó để trưng bày các vật liệu có bao bì đẹp mắt, dán lên bàn những hình ảnh bắt mắt thu hút.
  • Tiết kiệm không gian làm việc: Một cửa hàng khi mở ra sẽ có rất nhiều nguyên vật liệu và các dụng cụ chế biến. Nếu như ta không có một chiếc bàn bar inox để đựng thì sẽ rất tốn không gian của quán.

2. Những tiêu chí khi lựa chọn mua quầy bar bằng inox

Để trả lời thêm cho câu hỏi có nên mua quầy bar inox không ? Thì sao đây Trần Gia Phát sẽ đem đến cho bạn 4 tiêu chí để lựa một quầy bar inox vừa chất lượng lại vừa phù hợp với cửa hàng của mình nhé.

2.1 Chất lượng sản phẩm

Đây là sản phẩm được sử dụng trong một khoảng thời gian dài và liên tục, vì thế chất lượng được ưu tiên hàng đầu. Phải lựa chọn những chiếc bàn có độ bền bỉ cao giá thành không quá thấp vì giá thành cao thường đi đôi với chất lượng cao, Khi mua ta cần phải để ý những thông số kỹ thuật để đảm bảo tính xác thực của chiếc bàn đó.

2.2 Kiểu dáng và cấu tạo.

Ta cần phải xác định xem mình đang kinh doanh và buôn bán những mặt hàng nào để có những thiết kế và cấu tạo phù hợp. Xem ta có số lượng dụng cụ và nguyên liệu bao nhiêu để từ đó cho ra những kiểu dáng thiết kế vừa đẹp mắt mà vừa phù hợp. Điển hình có những thiết kế sau đây cho bạn tham khảo. Quầy bar inox hình chữ U, quầy bar inox hình chữ L.

2.3 Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Yếu tố này rất đáng để ta lưu ý vì khi ta chọn được một nhà cung cấp uy tín trong việc sản xuất quầy bar inox nó không chỉ chứng minh là sản phẩm này chất lượng mà họ còn tư vấn cho chúng ta những mẫu mã phù hợp với giá giá thành và không gian của quán. Điển hình như Trần Gia Phát sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo.

2.4 Dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Phải đảm bảo rằng chất liệu hầu hết là inox vì chất liệu này khi ta sử dụng các loại bột tẩy rửa chuyên dụng như xà phòng, baking soda,.. sẽ lau chùi các thiết bị quầy pha chế dễ dàng ít gây khó khăn và quá trình vệ sinh cực nhanh, không bám lại mùi hôi trên mặt bàn.

3.Những vị trí để quầy bar inox phù hợp

Vị trí đặt quầy bar inox
Vị trí đặt quầy bar inox

Sau khi các bạn đã trả lời được cho câu hỏi có nên mua quầy bar inox không ? Việc đầu tiên quan trọng nhất sau khi mua đó là xác định vị trí quầy bar trong cửa hàng.Theo kinh nghiệm setup quầy bar Để xác định được việc mình để vị trí quầy bar ở đâu nó sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như, phong cách bán hàng của quán, kiểu trang trí và trưng bày của quán, không gian và diện tích của quán. Dưới đây là những vị trí để quầy bar inox thông dụng nhất hiện nay các bạn cùng tham khảo để chọn ra vị trí phù hợp cho quầy bar của mình trong cửa hàng nhé.

3.1 Đặt ngay lối ra vào

Điểm đặc trưng của những quán thiết kế quầy bar ở ngay lối ra vào thường quán đó sẽ thanh toán ngay sau khi mua hàng, hay quán muốn thiết kế quầy bar loại module pha chế inox bởi vì:

– Khi chúng ta để quầy bar ở ngay trước lối ra vào thì sẽ dễ thu hút khách hàng hơn khi họ đi qua tạo điểm nhấn đối với họ.

– Khi khách hàng vào quán sẽ xác định được ngay quầy bar của quán mình được đặt ở đâu và order món ngay khi bước vào quán.

– Lưu ý ở vị trí đặt quầy bar inox này ta cần phải chú trọng đến kiểu dáng và thiết của quầy bar vì nó là điểm nhấn để thu hút khách hàng.

Gợi ý cho các bạn những thiết kế phù hợp như quầy bar hình chữ nhật tạo ra một không gian rộng rãi cho nhân viên và thực khách.

3.2 Đặt ở giữa quán

Mục đích của việc thiết kế này sẽ cho khách hàng thấy được nhân viên (đầu bếp, bartender,…) đang làm việc, thường quầy bar sẽ được đặt ở trung tâm của quán nơi mà mọi người ở mọi không gian của quán đều có thể nhìn thấy.

– Ta cần phải lưu ý khi đặt vị trí quầy bar kiểu này, cần phải xác định được mẫu thiết kế và kích thước thật chuẩn xác để tránh các lý do phát sinh trong quá trình vận hành như là kích thước quá nhỏ, hay kích thước quá lớn chiếm nhiều không gian của quán khiến quán bị mất cân bằng về thẩm mỹ.

– Nếu đặt vị trí trung tâm quán thì ta có thể tận dụng thiết kế bàn ghế xung quanh quầy bar cho khách hàng ngồi gần hơn xem rõ quá trình làm việc của nhân viên và tương tác với nhau.

3.3 Đặt ngay phía sau

Trái ngược lại với quầy bar đặt ở trước lối ra vào, việc đặt ở phía sau thường là những quán trả tiền sau đây là một điều rất tốt vì nó tạo sự thoải mái cho khách hàng.
– Ta không cần phải trang trí lộng lẫy như những quầy bar ở lối ra vào mà nên trang trí đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu khi nhìn vào.
– Quầy bar này được sử dụng khá là phổ biến và rất an toàn vì trong quá trình làm việc có thể ta chưa trang trí chu đáo hay dọn dẹp chưa xong thì vẫn không mất điểm trong mắt của khách hàng vì những góc này rất khó để nhìn thấy chi tiết.

3.4 Đặt ở dưới cầu thang

Các quán có 2 tầng trở lên và diện tích quán nhỏ sẽ rất ưa chuộng vị trí này. Điều này là rất hợp lý khi tận dụng được khoảng trống dưới cầu thang để tiết kiệm không gian của quán. Cầu thang thường thì nằm ở giữa quán sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng ngay khi vào quán.

Như đã nói bên trên muốn chọn một vị trí đặt quầy bar phù hợp ta cần phải xác định nhiều yếu tố khác nhau, Mỗi một cửa hàng đều có nét đặc trưng và thu hút riêng. Nên là không cần phải làm giống người khác 100% mà phải tự sáng tạo tự lựa chọn ra những cái hay những cái mới lạ.

4.Tại sao nên mua quầy bar inox tại Trần Gia Phát.

Về thương hiệu

– Là thương hiệu đã thành lập hơn 10 năm trong nghề có uy tín cao trên thị trường.
– Quy trình sản xuất sản phẩm hiện đại.
– Nhân viên tư vấn nhiệt tình và vô cùng chu đáo, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
– Đã có nhiều sản phẩm được lắp đặt cho các bếp ăn ở nhà hàng, khách sạn, trường học, và các bếp ăn công       nghiệp.
– Nếu sản phẩm có sai sót hoặc không hài lòng từ khách hàng Trần Gia Phát sẽ cải tiến và hoàn thiện sản phẩm để  đảm bảo ý muốn của khách hàng.

Về sản phẩm

– Đảm bảo chất liệu đều làm từ inox 304 bền bỉ và không chị ăn mòn
– Sản phẩm được thiết kế theo quy trình hiện đại.
– Gia công theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng.
– Sản phẩm được tạo ra từ những người có chuyên môn cao và tay nghề lâu năm trong lĩnh vực.
– Các mẫu sản phẩm mới của Trần Gia Phát cho ra rất nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng mà giá cả phải chăng kèm theo đó là rất nhiều ưu đãi.

Có nên mua quầy bar inox không ? Theo chúng tôi việc lắp đặt và thiết kế một quầy bar là điều vô cùng quan trọng đối với một cửa hàng dịch vụ đồ ăn hay thức uống. Vừa thuận tiện trong công việc mà còn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu mã hay thiết kế như thế nào thì hãy liên hệ Trần Gia Phát để được tư vấn một cách chu đáo và tận tình. Đem đến cho các bạn những quầy bar inox phù hợp và đúng với yêu cầu của các bạn.Còn chần chờ gì nữa liên hệ Trần Gia Phát ngay để được nhận nhiều ưu đãi.

Chưa có bình luận nào !!!