HỆ THỐNG HÚT KHÓI CÔNG NGHIỆP TRẦN GIA PHÁT

Hiện nay, các mô hình nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc không khói đang trở thành một trào lưu thu nhu cầu xây dựng và đưa vào hoạt động các nhà hàng mô hình này ngày một tăng cao. Một yếu tố quan trọng, tiên quyết cho sự hoạt động ổn định, hiệu quả và thành công của nhà hàng lẩu nướng là hệ thống hút khói, một hệ thống hút khói đảm bảo sẽ đem đến một không gian nhà hàng sạch sẽ, thông thoáng, thân thiện, sang trọng và chuyên nghiệp.

Vậy Ống hút khói tại bàn Hàn Quốc là gì?

Là một loại ống hút khói tại bàn hay còn gọi là máy hút khói trực tiếp bốc lên từ bếp nướng không khói tại bàn ở các nhà hàng, quán nướng… giúp thực khách thoải mái tận hưởng những món nướng được chế biến từ bếp nướng than nhân tạo và  bếp nướng truyền thống mà không bị ảnh hưởng của mùi khói, mùi thức ăn dính vào người… 

Về cơ bản ống hút khói được lắp trên đầu ngay trung tâm bếp nướng hay bếp lẩu nướng không khói nên chúng sẽ hút ngay khi bốc lên, tỉ lệ có thể đạt tới gần 99% không có khói thoát ra xung quanh.

 

Chính vì lý do này mà gần đây đại đa số các nhà hàng thường hay sử dụng hệ thống ống hút khói tại bàn kết hợp với các bếp nướng Hàn Quốc để kinh doanh ẩm thực và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. Khi sử dụng ống hút khói tại bàn cho nhà hàng luôn được khách hàng ưa chuộng với mô hình mới cùng với chức năng hút khói, thức ăn chín đều, không gian được khử mùi, sách sẽ mang lại cảm giác an toàn và sức khỏe khi sử dụng

Các nhà hàng nướng BBQ  với hệ thống hút khói thường đem đến một cảm giác mới mẻ, hiện đại và đầy thích thú cho thực khách.Trong quá trình ăn ngoài việc tự mình thao tác nướng, khách hàng còn được tự mình điều chỉnh hệ thống hút, thay đổi khoảng cách cũng như lưu lượng hút theo ý muốn. Tuy nhiên có sự so sánh bếp nướng than nhân tạo và truyền thống, chủ doanh nghiệp cần dựa vào ngân sách để lựa chọn loại bếp nướng phù hợp.

Chụp hút người ta thường dùng loại chụp hút khói cứng, đối với chụp ống cứng thì toàn bộ phần thân hình trụ được thiết kế dạng ống cứng, điều chỉnh khoảng cách nhờ thao tác kéo ra vào thay đổi vị trí tương đối giữa hai phần thân ống. Trên thực tế thì dạng chụp ống cứng thường được khách hàng lựa chọn nhiều hơn vì đem đến cảm giác chắc chắn và sang trọng.

Phần cuối của thân chụp được kết nối trực tiếp với hệ thống đường ống hút khói.Vật liệu sản xuất đường ống hút khói thường được làm bằng tôn tráng kẽm vì dễ dàng thi công và giá thành hợp lý,tiết kiệm đầu tư, độ bền và thẩm mỹ cao

Để tạo thêm điểm nhấn, nhà đầu tư có thể lựa chọn loại chụp hút dương có kết hợp thêm đèn chiếu sáng, cung cấp ánh sáng chiếu trực tiếp lên thực phẩm nướng, làm cho món nướng thêm hấp dẫn.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Chưa có bình luận nào !!!