MÁY LÀM ĐÁ VIÊN SẠCH ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI TRẦN GIA PHÁT

Đá sạch là mặt hàng được ưa chuộng trong nhiều hoạt động đời sống hàng ngày chính vì vậy chất lượng của nước đá có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Thực trạng ngày nay là đá viên kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường bởi chất lượng kém khó kiểm soát. Hiểu được vấn đề này Công Ty Trần Gia Phát đã nghiên cứu, sản xuất. Tung ra thị trường Máy Làm Đá Viên Sạch để đáp úng nhu cầu của  người tiêu dùng

Vì sao nên chọn máy làm đá viên sạch?

Ứng dụng Công Nghệ Mới tiết kiệm điện năng 50% so với các dòng máy làm đá trên thị trường Tiết Kiệm 60% so với chi phí mua đá ngoài (Chưa đến 400VNĐ/kg đá sạch)

Đá lạnh không chỉ là phương pháp giải nhiệt hữu hiệu nhất cho người sử dụng  mà còn mang tới rất nhiều hiệu quả đáng ngạc nhiên khi dùng để làm đẹp. Tuy nhiên, việc sử dụng đá không rõ nguồn gốc đã và đang tạo ra những hậu quả không lường cho người sử dụng đặc biệt là những trẻ em.Và không biết từ bao giờ, người ta bắt đầu truyền tai nhau về “cỗ máy” sản xuất đá sạch siêu tiết kiệm này.

Từ nhu cầu bức thiết của người dùng. Lâu nay, thực phẩm bẩn và nước đá bẩn đang trở thành vấn nạn nguy hiểm, đe dọa sức khỏe người tiêu dùng, nhất khi mùa hè đến , thời tiết ôi bức…. Con người chỉ muốn giải khát ngay.

Bằng chứng là sự xuất hiện của đá viên dạng ống dần phổ biến ở nhiều nơi. Tuy nhiên, đá ống có thực sự sạch hay không, có thực sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không thì vẫn chưa ai kiểm soát được.

Hiện tượng các cơ sở sản xuất đá kém chất tượng tại thành thị ngày càng nhiều, chưa kể  đến những vùng nông thôn hẻo lánh hay vùng miền núi xa xôi. Không ai biết và đảm bảo rằng đó là viên dá sạch.

Bởi vậy, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất nước đá, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn … cung cấp cho họ đá viên sạch để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình.

Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để Công ty Trần Gia Phát đầu tư một cách bài bản vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm Máy Làm Đa Viên.

Chúng tôi luôn tin tưởng sự lựa chọn của người tiêu dùng. Cũng như luôn đặt hết mình vào sản phẩm để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

 

Chưa có bình luận nào !!!