Quầy pha chế inox ĐẸP chất lượng giá cả CẠNH TRANH

Inox hay còn gọi là thép không gỉ là vật liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất các thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp trong đó có quầy pha chế. Quầy pha chế không chỉ là nơi bartender làm việc, thực hiện các loại đồ uống mà còn thể hiện không gian quán. Nên bàn inox luôn được nhiều người lựa chọn. Vì được làm bằng hợp kim đặc biệt nên rất khó thay thế. Trong xây dựng, do có nhiều đặc điểm nổi bật nên nó đã được sử dụng rộng rãi hơn. Cùng Trần Gia Phát tìm hiểu thêm về quầy pha chế inox trong bài viết dưới đây!

1. Quầy pha chế inox là gì?

Quầy pha chế inox còn được gọi với nhiều tên gọi khác như quầy bar inox, quầy cafe inox, quầy pha chế trà sữa inox,.. đây là một thiết bị thường được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cafe. Quầy được dùng để đặt các thiết bị, nguyên liệu cần thiết trong quá trình pha chế đồ uống. Đặc biệt, các mẫu quầy bar cafe còn được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng và bền bỉ, dễ dàng vệ sinh.

Quầy pha chế inox là gì
Quầy pha chế inox là gì

2. Vì sao nên chọn quầy pha chế inox

Ngày nay, quầy pha chế inox đang dần trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Bàn pha chế inox với thiết kế gọn nhẹ, chất liệu inox chống gỉ, sáng bóng sẽ trở nên nổi bật và thu hút hơn dưới ánh đèn lấp lánh. Điều này sẽ giúp cho cửa hàng của bạn thu hút được nhiều vị khách hơn, tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại cho không gian pha chế của bạn.

Vì sao nên chọn quầy pha chế inox?
Vì sao nên chọn quầy pha chế inox?

Khi chúng ta sử dụng quầy pha chế inox sẽ tiết kiệm hơn về mặt chi phí. Quầy pha chế được thiết kế tích hợp nhiều chức năng như có ngăn chứa đá và chứa các dụng cụ pha chế, phần giá đỡ thay thế được các kệ tủ đựng đồ,… Phải nói rằng, điều này là quá tiện lợi cho bạn khi không cần phải trang bị thêm nhiều kệ tủ hay khay đựng, lại vừa tiết kiệm được không gian diện tích, giúp cho nơi làm việc gọn gàng, ngăn nắp hơn bao giờ hết.

3. Lợi ích khi sử dụng quầy pha chế inox

Thiết bị làm bằng thép không gỉ luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt là các thiết bị nhà bếp. Dù cho quầy pha chế inox cũ nhưng lại không cũ vì được làm từ inox không gỉ sét, không lẫn tạp chất gây hại cho người sử dụng, rất bền. Chất liệu này ít biến màu và không dễ bị oxy hóa. Vì vậy, quầy thường được làm bằng thép không gỉ. Khi người dùng đầu tư vào bất kỳ sản phẩm nào, họ phải có được lợi ích từ chính sản phẩm đó, với các thiết kế quầy pha chế inox , bạn sẽ nhận được gì.

  • Tiện lợi: Quầy dễ sử dụng, thiết kế nhiều ngăn tiện lợi nên người dùng không cần mất nhiều thời gian để pha chế
  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh: Đây là một lợi ích thiết thực, vì nước giải khát phải đảm bảo vệ sinh an toàn nên quầy pha chế phải được vệ sinh thường xuyên.
  • Lợi thế về độ bền: sử dụng inox nên thiết bị quầy có độ bền cao, dù thường xuyên tiếp xúc với nước cũng không bị han gỉ.
  • Sang trọng hiện đại: bàn pha chế inox, quầy bar trà sữa inox nếu được thiết kế dưới hệ thống đèn chiếu sáng sẽ làm nổi bật không gian và thu hút khách hàng hơn. Đặc biệt đối với những quầy bar, trà sữa quy mô vừa và nhỏ sẽ mang đến cho mọi người cảm giác ấm cúng, thân thiết ngay khi vừa bước vào cửa.

Nhiều thực khách muốn ngồi gần quầy và thưởng thức tài nghệ của Bartender. Đôi khi những điều đơn giản lại là điểm nhấn, sự khác biệt ấn tượng.

Quầy pha chế inox sang trọng
Quầy pha chế inox sang trọng

4. Phân loại quầy pha chế inox 

4.1 Quầy trà sữa inox 

Theo xu hướng phát triển hiện nay, các chủ quán trà sữa ngày càng chú trọng đến phong cách của quán, lựa chọn quầy pha chế inox thay cho các loại quầy bằng gỗ, đá trước đây. Vì quầy pha chế trà sữa inox có những lợi ích thiết thực riêng của nó.

4.2 Quầy pha chế cafe inox

Bạn đang có ý định mở một quán cà phê hiện đại? Bạn dự định cải tạo khu vực pha chế cũ thành nơi pha chế chuyên nghiệp và sang trọng hơn. Điều quan trọng là phải chú ý đến chất liệu của quầy cà phê. Để đáp ứng nhu cầu tiện lợi, an toàn và sang trọng, nhiều quán cà phê có xu hướng lựa chọn quầy pha chế cà phê inox. Vì đây là chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn nên rất thích hợp để gia công các thiết bị bar – cafe, quầy pha chế …

4.3 Quầy bar inox

Khi sử dụng hệ thống quầy bar inox chuyên nghiệp không chỉ là nơi các Bartender pha chế các loại thức uống, hương vị khác nhau mà còn là nơi cất giữ các dụng cụ hay thiết bị pha chế hiện đại. Quán Bar có không gian chuyên nghiệp là một lợi thế thu hút nhiều khách hàng.

5. Chức năng từng bộ phận ở quầy pha chế

Thiết kế quầy pha chế tiện lợi với các bộ phận thiết bị tháo rời, từ đó mà bạn có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển và vệ sinh. Ngoài đồ uống, các quầy pha chế nói chung, quầy pha chế cafe cũng phục vụ những bữa ăn nhẹ tại các quán cafe, trà sữa. Vì vậy việc thiết kế trước khi thi công làm quán trà sữa, cafe là điều rất cần thiết. Dưới đây là chức năng của từng module pha chế inox

5.1 Tủ inox

Ngăn chứa đồ cần được thiết kế rộng rãi, tận dụng hết không gian, để đồ. Các máy móc có thể xếp một cách gọn gàng. Lưu trữ các nguyên liệu pha chế khác nhau. Tủ inox giúp cửa hàng luôn ngăn nắp, sạch sẽ. Việc sắp xếp các thiết bị, đồ dùng khoa học sẽ mang lại hiệu quả và lợi ích cao cho công việc.

Tủ inox giúp cửa hàng luôn ngăn nắp, sạch sẽ
Tủ inox giúp cửa hàng luôn ngăn nắp, sạch sẽ

5.2 Khung trên quầy bar

Khung quầy bar cafe, quầy bar trà sữa, quầy bar nhà hàng… cần được thiết kế theo chức năng của mỗi quán. Xem xét có thể lắp đặt vừa vặn các loại máy pha chế, rượu, trái cây và các thiết bị cần thiết khác. Cách bài trí hợp lý mang đến sự cân đối hài hòa cho không gian nhà hàng. Nó không chỉ đảm bảo hiệu quả công việc mà còn tăng thêm tính nghệ thuật mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

5.3 Mặt quầy pha chế

Thiết kế của mặt quầy giúp bạn có thể để được nhiều đồ dùng, thiết bị. Chất liệu inox 304 cứng cáp giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, dễ dàng vệ sinh cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện lợi công năng của toàn bộ quầy.

>>> Tham khảo chi tiết các trang thiết bị quầy bar không thể thiếu từ đó có sự lựa chọn cũng như sự chuẩn bị tốt nhất cho đơn vị bạn.

5.4 Chậu rửa inox

Chậu rửa bát inox của quầy phân phối cần thiết kế vừa phải, vừa đủ rộng để rửa bát. Mặt trên chậu thiết kế chắc chắn. Có gờ ngăn nước bắn ra sàn. Đảm bảo vệ sinh, tiện lợi với người sử dụng trong suốt quá trình phục vụ, pha chế món.

5.5 Thiết bị rửa ly mặt bàn, mặt úp ly

Quầy bar và thiết bị rửa ly úp xuống mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho người sử dụng. Giờ đây, tốc độ rửa nhanh hơn và có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt là trong giờ cao điểm. Mặt úp ly giữ cho nước không chảy ra sàn, giúp khu vực pha chế luôn khô ráo, sạch sẽ.

5.6 Thùng đá inox âm bàn

Thùng đá inox đặt dưới gầm bàn, có lớp cách nhiệt Foam giữ cho đá viên lâu tan. Có một lỗ ở dưới cùng để thoát nước đá tan chảy. Thiết kế dạng nắp gài rất tiện lợi và nhanh chóng.

Thùng đá inox thiết bị không thể thiếu ở quầy pha chế
Thùng đá inox thiết bị không thể thiếu ở quầy pha chế

5.7 Thùng rác inox

Các chất thải và thức ăn thừa từ quá trình pha chế có thể dễ dàng cho vào thùng rác inox đặt trong quầy bar. Thùng rác inox dễ dàng vệ sinh hàng ngày, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ. Đồng thời bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng, lựa chọn tối ưu cho quầy pha chế tại các quán cafe, trà sữa.

6. Quầy pha chế inox giá bao nhiêu tiền?

Quầy bar inox, quầy pha chế là một trong những thiết bị hiện đại. Không thể thiếu trong các quán bar, cafe, trà sữa. Mang đến nhiều chức năng tuyệt vời cho người dùng. Hiện nay nhà hàng và các quán cafe quán bar có quy mô và phong cách thiết kế riêng, nên tùy vào mỗi không gian sẽ có kích thước và kiểu thiết kế quầy bar khác nhau và từ đó cũng có nhiều mức giá khác nhau đối với những quầy pha chế inox.

Hiện tại giá quầy pha chế inox dao động từ 15.000.000 đến 40.000.000 đồng tùy thuộc thiết kế, kích thước từ nhỏ đến lớn. Riêng tại Trần Gia Phát quý khách hàng có thể sở hữu quầy pha chế bằng inox với mức giá cạnh tranh, cùng dịch vụ tư vấn, thi công trọn gói và bảo hành sau thời gian lắp đặt. Vui lòng liên hệ với Trần Gia Phát ngay bây giờ để nhận thông tin tư vấn chi tiết trong thời gian sớm nhất!

>>> Tham khảo thêm về các mẫu thiết kế quầy pha chế trà sữa đẹp và hiện đại từ đó có thể lựa chọn, cải tiến không gian đơn vị mình nhé!

7. Trần Gia Phát nơi cung cấp thiết bị quầy pha chế inox chất lượng 

Trần Gia Phát tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp chính hãng nói chung và các loại quầy bar inox, quầy pha chế inox cho quán cafe, quán trà sữa tại địa bàn TP HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Đến với chúng tôi các bạn có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất:

  • Trình độ công nhân, kỹ sư lành nghề bậc cao tại Trần Gia Phát đáp ứng tất cả các yêu cầu bản vẽ phức tạp cho các hệ thống bàn inox công nghiệp.
  • Tư vấn, lựa chọn sản phẩm mua hàng.
  • Tư vấn  thiết kế, lắp đặt các sản phẩm đúng công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm nhanh chóng
  • Sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
  • Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, minh bạch

Ngoài chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm cùng mức giá rẻ nhất. Bảo dưỡng định kỳ, cam kết bảo hành chính hãng trong 1 năm, giảm ngay 15% với các linh phụ kiện hoặc khách hàng có nhu cầu nâng cấp sản phẩm ngoài thời gian bảo hành.

Chưa có bình luận nào !!!