SỨC KHỎE VÀ TRÀ SỮA: NỖI LO LỚN HIỆN NAY!

Một vấn đề khiến nhiều người quan tâm hiện nay: SỨC KHỎE VÀ TRÀ SỮA. Không sai khi nói rằng trà sữa là loại thức uống “thị phi” nhất, bởi với độ “hot” mà Trà Sữa đem lại. Song song đó vẫn tồn tại không ít những câu hỏi còn “bỏ ngỏ” về những ảnh hưởng xấu của trà sữa đến sức khỏe người dùng. Thực tế, mấu chốt cơ bản và quan trọng nhất trong tất cả các món ăn/thức uống đạt yêu cầu về độ an toàn nằm ở thành phần nguyên liệudây chuyền sản xuất.

Lưu ý khi chọn nguyên liệu làm trà sữa

Khi lựa chọn nguyên liệu, cần chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng trước khi bắt bắt đầu chế biến/pha chế. Tiếp đến là việc kết hợp các nguyên liệu như thế nào cho hài hòa và an toàn nhất. Từ hai việc trên, chúng ta đã ngăn chặn được sự độc hại trước khi chúng xâm nhập vào cơ thể.

Đối với người tiêu dùng, lựa chọn thưởng thức trà sữa tại những nơi có thương hiệu, uy tín vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo chất lượng trà sữa cũng như sức khỏe của bản thân. Nguyên liệu sạch và cách thực hiện hợp vệ sinh vẫn chỉ đạt 60% độ an toàn cho sức khỏe. 40% còn lại nằm ở cách ta “dung nạp” món ăn/ thức uống đó vào cơ thể.

Cụ thể, nếu chúng ta ăn quá nhiều một món ăn nào đó chỉ vì đó là món “khoái khẩu” thì tác hại ngay trước mắt sẽ là khó tiêu hóa, mệt mỏi. Lâu dài sẽ gây ra tình trạng tăng cân, nghiêm trọng hơn là nguy cơ mắc các bệnh đường ruột, dạ dày… Như vậy, bên cạnh việc lựa chọn những nơi uy tín, an toàn làm “bến đỗ”, thì chúng ta nên uống trà sữa một cách điều độ, hợp lí để bản thân luôn khỏe mạnh và vui tươi.

Thiết bị kinh doanh trà sữa

Đối với các cửa hàng kinh doanh trà sữa, việc lựa chọn các nguyên liệu pha chế trà sữa vừa đảm bảo an toàn, chất lượng, thơm ngon, giá cả hợp lý, lại càng là một vấn đề nan giải hơn thêm vào đó là dụng cụ pha chế như các thiết bị bar cafe cần có trong quán dùng quầy bar inox hay quầy gỗ, module pha chế quầy bar hay dùng đại thùng đá nhựa.

Hầu hết các quán kinh doanh nhỏ và tự phát đều sử dụng các nguyên liệu thiết bị giá tốt, không rõ nguồn gốc để đảm bảo lợi nhuận, điều này góp phần làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hình ảnh của trà sữa trong mắt những người yêu trà sữa và người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe.

Chính vì thế, giải pháp tối ưu nhất đối với các quán trà sữa có quy mô nhỏ, hộ gia đình là: Đảm bảo chất lượng các món trà sữa cố gắng đầu tư bài bản dây chuyên chế biến bằng quầy trà sửa inox, các thiết bị bar cafe tiêu chuẩn, để tạo dựng danh tiếng, thương hiệu và sự an tâm của người tiêu dùng.

Đến với Trần Gia Phát, các bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm module pha chế cần thiết để pha chế trà sữa Đài Loan. Tiêu chí đặt sức sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

Chưa có bình luận nào !!!