Bảo quản bếp công nghiệp inox ĐÚNG CÁCH hàng ngày cần gì

Việc bảo quản các thiết bị bếp công nghiệp inox đúng cách sẽ giúp bạn sử dụng bếp được lâu với hiệu suất hoạt động tốt. Vậy có những cách nào để bảo quản tối ưu nhất cho bếp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các phương pháp bảo quản bếp inox công nghiệp dưới đây!

1. Những cách bảo quản bếp công nghiệp inox tối ưu nhất

Những cách bảo quản bếp công nghiệp inox tối ưu nhất
Những cách bảo quản bếp công nghiệp inox tối ưu nhất

Có khá nhiều cách để bạn có thể bảo quản bếp công nghiệp inox của mình, ví dụ như sau:

1.1 Dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng có nguồn gốc

Một trong những phương pháp bảo quản bếp công nghiệp inox quan trọng đầu tiên bạn cần quan tâm là dùng các chất tẩy rửa để vệ sinh bếp. Bởi sau khoảng thời gian lâu không sử dụng thì bếp inox sẽ rất dễ bị xâm hại từ các tác nhân môi trường.

1.2 Dùng khăn bông lau khô bề mặt inox sau khi vệ sinh xong

Để bảo quản bếp công nghiệp inox ăn uống luôn bền đẹp, sau khi vệ sinh xong, bạn cần phải dùng khăn bông để lau khô bề mặt bếp. Cách làm này thường được áp dụng cho các vết bẩn cơ học, không phải dạng dầu mỡ cứng đầu.

1.3 Không dùng các sản phẩm có tính axit trên bề mặt bếp

Các sản phẩm có tính axit rất dễ làm trầy và gây ra hiện tượng gỉ sét. Vì thế, việc dùng các chất tẩy rửa axit mạnh là không nên. Vì nó sẽ có thể phá đi lớp bảo vệ của sẵn có của bếp.

1.4 Vệ sinh thường xuyên sau khi nấu

Kinh nghiệm bảo quản bếp công nghiệp inox hàng ngày tiếp theo bạn cần quan tâm là vệ sinh bếp sau khi nấu. Bởi trong quá trình nấu ăn sẽ khó tránh khỏi việc làm bẩn bề mặt bếp nên việc thường xuyên vệ sinh sẽ giúp bếp sạch sẽ hơn rất nhiều.

1.5 Tránh va chạm và gây trầy xước bếp

Một biện pháp bảo quản bếp công nghiệp inox quan trọng nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là tránh va chạm gây ra trầy xước bề mặt bếp. Chắc chắn rằng khi bếp bị trầy xước thì tuổi thọ sử dụng sẽ không thể cao được.

2. Nguyên nhân khiến bếp công nghiệp inox bị hao mòn không bền

Nguyên nhân khiến bếp công nghiệp inox bị hao mòn không bền
Nguyên nhân khiến bếp công nghiệp inox bị hao mòn không bền

Dưới đây là những nguyên nhân khiến bếp nấu công nghiệp inox của bạn bị hao mòn và không bền nhé!

2.1 Để nhiệt độ quá to trên bề mặt tiếp xúc của inox

Trước hết, vì bạn thường sử dụng bếp với nhiệt độ cao, hoặc thường để những vật có nhiệt độ cao trên bề mặt bếp. Ví dụ như những món thức ăn nóng hổi hoặc nồi vẫn còn nóng,… Thì sẽ rất dễ gây ra hiện tượng bếp bị hao mòn nhanh chóng.

2.2 Sử dụng hoá chất tẩy rửa có tính axit và ăn mòn cao

Khi bạn sử dụng hóa chất tẩy rửa có tính axit cao, sẽ làm bếp bị ăn mòn và bị gỉ. Đồng thời đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn bảo quản bếp công nghiệp inox trong nhà hàng, khách sạn không hiệu quả.

2.3 Va đập mạnh trong quá trình sử dụng

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn tạo ra những sự va đập mạnh với bếp thì chắc chắn rằng bếp sẽ không được bền. Vì thế, hãy tránh tối đa việc xảy ra va chạm với bếp công nghiệp để bếp inox sử dụng được lâu hơn.

3. Tại sao bạn nên chọn bếp công nghiệp inox trong kinh doanh

Tại sao bạn nên chọn bếp công nghiệp inox trong kinh doanh
Tại sao bạn nên chọn bếp công nghiệp inox trong kinh doanh

Trong kinh doanh, vì sao thay vì những loại bếp khác, bạn nên lựa chọn bếp công nghiệp inox. Cùng giải đáp nhé!

3.1 Vệ sinh dễ dàng

Đầu tiên là bếp công nghiệp inox có thể vệ sinh rất dễ dàng. Nhờ đó, việc bảo quản bếp công nghiệp inox quán ăn của bạn cũng đơn giản và nhanh chóng hơn.

3.2 Tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp

Ngoài ra, bếp công nghiệp inox còn có thiết kế khá đa dạng với nhiều kích thước và mẫu mã. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc bếp ưng ý để gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của mình

3.3 Tuổi thọ lâu hơn các vật liệu khác

So với các vật liệu khác thì tuổi thọ của bếp công nghiệp lâu hơn rất nhiều. Đó là lý do vì sao nhiều người lại ưa chuộng loại bếp này

3.4. Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm

Lý do tiếp theo bạn nên chọn mua bếp công nghiệp inox là bởi vì việc bảo quản bếp công nghiệp inox trong khách sạn và nhà hàng không hề khó khăn. Đồng thời còn giúp đảm bảo về khâu vệ sinh cũng như an toàn thực phẩm

>>> Xem thêm bài viết về những dụng cụ bếp công nghiệp cần thiết trong không gian bếp tại Trần Gia Phát nhé!

4. Bảo quản bếp công nghiệp inox cần những gì?

Bảo quản bếp công nghiệp inox cần những gì?
Bảo quản bếp công nghiệp inox cần những gì?

Để bảo quản bếp công nghiệp inox đẹp và đúng cách, bạn cần chuẩn bị nước sạch, nước tẩy rửa chuyên dụng, và một số các dụng cụ khác như giấy vệ sinh, khăn mềm để chà lên bề mặt sản phẩm. Sau đó tiếp tục dùng khăn khô để lau bếp.

5. Mua bếp công nghiệp inox bảo hành chính hãng, bảo quản tận nơi ở đâu

Mua bếp công nghiệp inox bảo hành chính hãng, bảo quản tận nơi ở đâu
Mua bếp công nghiệp inox bảo hành chính hãng, bảo quản tận nơi ở đâu

Nếu bạn chưa biết nên mua bếp công nghiệp inox ở đâu để được bảo hành chính hãng nhất và giá bếp công nghiệp bao nhiêu ,vậy thì Trần Gia Phát chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn! Đến với địa chỉ của Trần Gia Phát, bạn sẽ được:

  • Bảo hành tận nơi
  • Bảo hành qua điện thoại
  • Gửi sản phẩm trực tiếp về công ty

Chỉ cần bạn mua các sản phẩm bếp công nghiệp inox của Trần Gia Phát, thì mọi vấn đề bảo hành của bạn chắc chắn sẽ được công ty chúng tôi đảm bảo uy tín 100%.

Dựa trên những gợi ý trong bài viết, chúng tôi mong muốn có thể giải đáp được thắc mắc của bạn về vấn đề bảo quản bếp công nghiệp inox. Hy vọng mọi khách hàng khi đến với Trần Gia Phát đều sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý và biết được những chính sách bảo hành và bảo quản bếp công nghiệp inox siêu chất lượng của công ty.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

Cách lắp bếp ga công nghiệp ĐẢM BẢO an toàn không lo sự cố
Cách sửa bếp ga công nghiệp không đánh lửa và mụi đen NHANH
Cách chỉnh gió bếp ga công nghiệp NHANH và an toàn tại nhà

Chưa có bình luận nào !!!