Bếp nướng ga công nghiệp được ƯA CHUỘNG nhất hiện nay

Bếp nướng ga công nghiệp được sử dụng vô cùng phổ biến tại các quan ăn, nhà hàng, khu bếp công nghiệp,..nhỏ, vừa và lớn. Bài viết này Trần Gia Phát sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng cách mua bếp ga công nghiệp sao cho phù hợp loại, hợp túi tiền và quy mô nhà hàng, quán ăn của mình.

Bếp nướng ga công nghiệp là gì? Các loại bếp nướng bằng ga được ưa chuộng
Bếp nướng ga công nghiệp là gì? Các loại bếp nướng bằng ga được ưa chuộng

Ưu điểm các loại bếp nướng gas công nghiệp

  • Thuận lợi trong lắp đặt, vệ sinh lò nướng
  • Tiết kiệm so với lò nướng điện
  • Nhiệt độ lên nhanh,, ổn định hơn
  • Nướng chín các mặt, màu bắt mắt
  • Một số lò có chức năng hẹn giờ, tự động điều chỉnh nhiệt về chế độ giữ ấm, thuận tiện hơn cho người nướng bánh.
  • Lò nướng gas không bị phụ thuộc nhiều vào nguồn điện, thích hợp với nơi điện áp yếu.
  • Đối với loại lò nướng đa chức năng, thì loại bếp nướng ga này có thể nướng hay hâm nóng đa dạng chức năng và đa dạng loại thực phẩm..

>>> Tham khảo thêm thông tin về hệ thống lò nướng salamander  nói chung và lò nướng salamander dùng điện hoặc lò nướng salamander dùng gas , bếp nướng điện nhà hàng được ưa chuộng và lựa chọn trong các nhà hàng chuyên nghiệp tăng phần sang trọng cũng như công suất hoạt động của bếp.

Cấu tạo của bếp nướng gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp có 4 phần cấu tạo chính như sau:

Phần bàn bếp

Đây là khu vực xung quanh bếp và tùy thuộc từng loại bếp sẽ được thiết kế với kích thước và chất liệu khác biệt. Đối với bếp gas công nghiệp hiện nay bàn bếp sẽ làm bằng chất liệu inox. Đem lại vẻ đẹp hiện đại, sạch sẽ cho căn bếp, không bị vấy bẩn hoặc gỉ sét khi dùng lâu ngày.

Phần miệng bếp (hay còn gọi bát bếp)

Phần miệng bếp gas nướng công nghiệp gồm có kiềng bếp để đặt vật dụng nấu. Đối với bếp ga công nghiệp giá tốt, tùy thuộc từng loại lò bếp mà sẽ có số lượng miệng khác nhau. Các loại bếp công nghiệp sẽ có từ 1 – 4 miếng trở lên.

Hệ thống điều chỉnh mức độ

Hệ thống điều chỉnh mức độ của bếp gas công nghiệp hay còn gọi là nút điều chỉnh mức độ bếp. Hệ thống này sẽ được gắn ở trước mặt bếp để có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ ngọn lửa.

Hệ thống đánh lửa

Hệ thống đánh lửa sẽ đặt ở bên trong khu vực mặt bếp gồm ngòi đánh lửa, ống dẫn ga. Trong đó ống dẫn ga được kết nối với dây bình ga dẫn cho luồng gas ra họng để đốt cháy. Ngòi đánh lửa giúp đánh lửa và khi kết hợp với khí gas tạo ngọn lửa.

Cấu tạo của bếp nướng gas công nghiệp
Cấu tạo của bếp nướng ga công nghiệp gồm 4 thành phần chính: bàn bếp, miệng bếp, hệ thống điều chỉnh mức độ và hệ thống đánh lửa.

Các loại bếp nướng gas công nghiệp phổ biến

Bếp nướng gas công nghiệp đơn

Đây là loại bếp nướng gas không khói chỉ dùng được cho một nồi nấu có kích thước và trữ lượng lớn. Loại bếp nướng gas này phù hợp với địa điểm nấu ăn có tính di động. Cấu tạo bếp khá đơn giản bao gồm một ô nấu, bộ phận nối với bình ga, đánh lửa, điều tiết gas.

Giá bếp nướng gas công nghiệp đơn khá rẻ, khách có thể mua mà không quá đắn đo về giá cả chi phí.

Bếp nướng gas công nghiệp đôi

Đây là loại bếp công nghiệp nướng gas gia dụng đơn thuần nhưng được dùng khá nhiều địa điểm ẩm thực quy mô vừa và nhỏ. Được dùng chủ yếu đun nấu các loại nồi kích thước vừa và nhỏ.

Bếp nướng gas công nghiệp đôi được sản xuất từ chất liệu inox dày, đẹp, hiện đại. Máy gia công tỉ mỉ dựa trên dây chuyền hiện đại, mài mòn cạnh sắc đảm bảo an toàn.

Bếp gas công nghiệp nhiều lò nấu

Loại bếp nướng bằng ga này thường có 3 – 4 lò nấu trở lên. Với một số địa điểm quán ăn nhà hàng hoạt động quy mô lớn thì số lò nấu sẽ được tăng theo tùy nhu cầu sử dụng. Việc dùng bếp gas âm công nghiệp này giúp không gian bếp được trở nên thoáng đãng, đặt các loại nồi chảo nấu nướng cũng được dễ dàng.

Bếp gas công nghiệp nhiều lò nấu
Bếp gas công nghiệp nhiều lò nấu

Bếp nướng gas công nghiệp 3 họng chân thấp

Thân bếp nướng gas công nghiệp làm từ chất liệu Inox chống gỉ, đảm bảo bền đẹp, dễ vệ sinh lau chùi dầu mỡ. Số họng bếp vừa phù hợp cho các bếp hoạt động vừa và nhỏ.

Bếp cho ngọn lửa đều, đảm bảo món nướng chín đều, không bị cháy xém.Bếp nướng được dùng nhiều trong hệ thống căn bếp chuỗi nhà hàng, khách sạn, quán ăn,…..Ngoài ra, bếp còn sử dụng nhiều trong các bữa thịt nướng ngoài trời, bữa tiệc ngoài vườn

Bếp nướng gas công nghiệp 3 họng chân cao

Bếp nướng gas công nghiệp 3 họng chân cao là dòng bếp nướng công nghiệp chuyên dụng dùng trong khu bếp nhà hàng, bếp khách sạn. Hình dáng chân cao thích hợp cho các không gian bếp có không gian rộng, thoáng. Số họng cũng phù hợp với các gian bếp vừa và nhỏ. Đủ để vừa nấu nướng chính vừa hâm nóng khi cần.

Bếp nướng gas công nghiệp 5 họng chân thấp

  • Bếp nướng gas công nghiệp 5 họng chân thấp sử dụng gas để tạo nhiệt thông qua lớp than nhân tạo giúp thực phẩm được chín đều, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.
  • Bếp nướng công nghiệp không tạo khói nên rất đảm bảo cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
  • Thân bếp được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp màu bạc sáng bóng. Không những tạo độ bền mà bếp còn có tính thẩm mỹ cao.
  • Khay hứng dầu mỡ thiết kế để chứa mỡ thừa giúp cho món nướng thơm ngon và hấp dẫn.
  • Ngoài ra, thiết kế 4 chân đứng chắc chắn, độ thấp vừa phải với không gian nhỏ, tiết kiệm không gian bếp, tạo sự vững chắc cho bếp khi đặt ở bất kì vị trí nào.
  • Số họng bếp đủ để hoạt động cho các gian bếp vừa, số lượng khách ổn định.

Bếp nướng gas công nghiệp 5 họng chân cao

Bếp nướng công nghiệp 5 họng đốt chân cao một trong những thiết bị bếp được rất nhiều nhà hàng chuộng.

– Là dòng lò nướng gas công nghiệp chuyên dụng được dùng trong nhà hàng khách sạn.

– Sử dụng than đá nhân tạo giúp việc sử dụng bếp nướng bằng gas đạt hiệu suất cao, đáp ứng đủ nhu cầu của khu bếp nhà hàng.

– Được sản xuất bằng inox không gỉ.

– Vệ sinh bếp dễ dàng cho người sử dụng.

– Hỗ trợ chân đứng tiện lợi.

>>>> Vui lòng xem thêm bếp nướng cho nhà hàng để biết thêm chi tiết các loại bếp nướng đang được sử dụng nhiều nhất tại các nhà hàng ăn uống hiện nay và có thể tham khảo thêm hướng dẫn làm quen và học bếp Teppanyaki nghệ thuật dành cho mọi đầu bếp

Công dụng và chức năng của bếp nướng gas công nghiệp

  • Lò nướng gas công nghiệp là loại lò thích hợp để nướng hầu hết những loại thực phẩm,…
  • Làm chín thực phẩm trong thời gian ngắt.
  • Tiết kiệm nhiên liệu.
  • Giữ thực phẩm khi chín đạt độ thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng.
  • Hạn chế tối đa vấn đề cháy khét, quá lửa.
  • Bếp không khói, không gây ám mùi vào đồ ăn, độc hại cho đầu bếp và môi trường.
  • Thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao.
Giá bếp nướng công nghiệp bao nhiêu
Công dụng và chức năng của bếp nướng gas công nghiệp

Những lưu ý khi sử dụng

  • Cần kiểm tra kĩ toàn bộ thiết bị trước khi sử dụng bếp nướng công nghiệp gas để đảm bảo an toàn.
  • Không nên để thiết bị đè lên dây dẫn, không để các dây dẫn mềm gần các nguồn điện.
  • Khi sử dụng xong phải khóa van gas và khóa van thiết bị sử dụng.
  • Nếu bật bếp nướng bằng gas nhiều lần mà vẫn chưa lên lửa thì nên đợi một lúc cho khí ga phân tán thì mới tiếp tục bật lại
  • Tuyệt đối không dùng lửa ngoài để mồi bếp
  • Khi đun nấu phải để ý, không để các vật dễ cháy như đồ nhựa gần bếp đun.
  • Phải thường xuyên vệ sinh bằng nước vệ sinh chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Các loại bếp nướng ga công nghiệp trên thị trường hiện nay quá đa dạng. Khách hàng chắc chắn rất hoang mang không biết chọn loại nào cho phù hợp nhu cầu. Bài viết vừa rồi nếu khách hàng vẫn chưa thực sự rõ cách lựa chọn mua bếp ga công nghiệp, lò nướng công nghiệp phù hợp thì có thể liên hệ ngay với Trần Gia Phát.Chúng tôi luôn sẵn sàng phục phụ quý khách, giới thiệu dòng bếp nướng với giá các loại bếp ga công nghiệp rẻ nhất và chất lượng tuyệt vời nhất.

Chưa có bình luận nào !!!