THIẾT BỊ BAR – CAFE QUẦY PHA CHẾ CHUYÊN NGHIỆP

Thiết bị bar cafe quầy trà sữa, module pha chế bằng Inox dần thay thế những hệ quầy pha chế bằng gỗ, đá… Với xu hướng hiện nay việc chọn lựa thiết bị bar – cafe bằng inox vô cùng sang trọng với thiết kế riêng biệt, đầy đủ tính năng, tính không thấm nước, sáng bóng bề mặt, dễ dàng kết hợp với vật liệu khác để trang trí. Việc lựa chọn một quầy bar cafe, quầy pha chế cho việc kinh doanh của mình rất quan trọng, nó mang tính kinh tế, chất lượng và thẩm mỹ cao.

Thiết kế thiết bị bar

Ban đang băn khoăn chưa biết bố trí thiết kế quầy bar inox, thùng đá inox, tủ inox như thế nào cho bố cục cân đối, vuông vắn, không có góc khuyết hay những góc lồi? Trên thực tế, ở Việt Nam nhu cầu thiết kế quầy Bar cho gia đình hay trong kinh doanh mới xuất hiện vài năm trở lại đây, chính vì vậy, nhiều người chưa hiểu rõ cách bài trí quầy Bar thế nào cho phù hợp thời đại.

 – Sản xuất gia công các loại module pha chế quầy bar, thùng đá inox, tủ inox  là bao gồm nhiều thiết bị được kết hợp tạo thành một khối quầy, tất cả các thiết bị được sản xuất từ chất liệu thép không rỉ còn được gọi là (SUS304) mang lại sự sang trọng về phong cách thiết kế cũng như đảm bảo vệ sinh và chất lượng sản phẩm về lâu dài. 

– Dẫn đến việc linh hoạt trong vận chuyển lắp đặt từ khu vực này sang khu vực khác tiện dụng mà không tốn nhiều thời gian khi dời sang mặt bằng khác.

– Mỗi thiết bị inox quầy pha chế là một khối riêng biệt được lắp ghép lại với nhau thành hệ thống quầy bar và cafe, vì vậy khi không còn sử dụng ở mặt bằng này chủ đầu tư có thế tái sử dụng sang mặt bằng khác tiết kiệm được nhiều chi phí cho chủ đầu tư.

Trần Gia Phát tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công thiết bị inox cho quầy Bar, bar ngoài trời, bar nhà hàng, bar coctail, beer. Sản xuất thùng đá, các loại rack, rail, module bar chuyên nghiệp theo yêu cầu  bar club, nhà hàng, khách sạn, resort…

Chưa có bình luận nào !!!