THÙNG ĐÁ INOX- PHÉP MÀU CỦA CUỘC SỐNG

Công ty Trần Gia Phát sản xuất và phân phối bếp công nghiệp, thiết bị bếp inox, bếp nhà hàng, sản xuất và gia công Inox, thùng đá inox quầy bar, quầy chứa đá, quầy pha chế, tủ đá inox âm bàn, tủ đá quầy Bar – được gia công bằng vật liệu Inox 304 siêu bền, an toàn vệ sinh thực phẩm, Thùng đá inox đa dạng về kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Thùng đá quầy bar

Với xu hướng quầy bar năm nay, quầy bar cafe thường được gia công bằng chất liệu Inox 304 cao cấp, không gỉ sét, kiểu dáng đẹp với độ sáng bóng cao, chống chịu trầy xước, không cong vênh sau thời gian sử dụng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh nhanh chóng mang đến cho không gian quầy bar vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hình ảnh thực tế gia công thùng đá inox cho quán càfe

Một trong những thiết bị cần thiết ở quán Cafe hay quán Bar chuyên nghiệp đó chính là thùng đá inox đây chính là nơi để các Bartender sẽ thao tác thực hiện đồ uống cho khách thưởng thức. Chính vì vậy, thùng đá phải được thiết kế nhằm đảm bảo các yếu tố tiện lợi, tiết kiệm diện tích, và phải thật sang trọng.

Nếu khách hàng cần sản xuất lượng đá lớn, đảm bảo đá sạch và an toàn có thể lựa chọn máy làm đá sạch tinh khiết tại Trần Gia Phát. 

Đặc điểm của thùng đá inox quầy bar

– Thùng đá inox quầy bar được chế tạo trực tiếp bằng chất liệu thép không gỉ 304.

– Sản phẩm được gia công tự động hóa hoàn toàn bằng máy chấn thuỷ lực.

 – Mang đặc trưng kết cấu và kiểu dáng công nghiệp, thích hợp cho các nhà hàng, quán bar, quán cà phê,….

Thùng đá âm bàn, thùng đá cửa lùa, thùng đựng đá âm quầy bar, thùng đựng đá quầy bar, báo giá thùng đựng nước đá inox, thùng đựng đá. Một thùng đá inox quầy bar tiêu chuẩn sẽ bao gồm nơi chứa đá với nắp đậy, thông thường sẽ là nắp trượt.

Xung quanh khu vực thùng đựng đá sẽ bao gồm các rail, rack rượu hay những syrub và các khay đựng. Cần thiết kế tận dụng không gian và bố trí được nhiều chai lọ, tránh làm rơi vỡ và đổ vào thùng đá.

Thùng đựng đá và các thiết bị inox là sản phẩm đang được ưa chuộng và tin dùng trong nhà hàng, khách sạn và các Quầy Bar Inox mang lại vẻ thẩm mỹ, tính sang trọng, hiện đại cho các quầy bar cafe.

Ưu điểm của sản phẩm

– Thùng đá inox quầy bar còn được trang bị thêm khay để trái cây trưng bày.

 – Có ngăn đá dùng để ướp bia và nguyên liệu pha chế.

– Chất lượng của sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Với thiết kế vừa phải, thùng đá inox quầy bar phù hợp với mọi địa điểm.

Tính tiện lợi của thùng đá Trần Gia Phát

Thùng đựng đá với kích thước lớn, khả năng giữ nhiệt tốt, hoàn toàn phù hợp với các gian bếp công nghiệp hơn hẳn loại thùng nhựa thông thường.

Thùng đá giữ nhiệt sẽ giúp bạn dự trữ được lượng đồ cần thiết khi phải chế biến một bữa tiệc lớn mà năng suất các thiết bị nhà bếp không đủ đáp ứng 1 lần. Thùng đá nói chung có tác dụng: Giữ đá lạnh Bảo quản đồ uống lạnh trong thời gian nhất định

Thùng đá quầy bar là thiết bị rất cần thiết và quan trọng trong quầy bar. Tùy thuộc vào quy mô và số lượng khách của quán mà chúng ta có thể lựa chọn thùng đá bằng inox phù hợp.

Hãy đến với Trần Gia Phát, chúng tôi tư vấn cũng như cung cấp cho bạn những thiết  bị tốt  nhất trên thị trường hiện nay.

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Xem Thêm:

Bật mí cách làm đá lâu tan HIỆU QUẢ nhất bạn nên biết 2023

Chưa có bình luận nào !!!