XE ĐẨY INOX ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI TRẦN GIA PHÁT

Xe đẩy inox có kích thước thiết khoa học nên rất thoãi mái trong việc vận chuyển hàng hóa, hàng hóa sẽ diễn ra dễ dàng hơn nếu sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ so với việc làm thủ công, giúp người dùng không phải cúi, hay mỏi người khi chở nhiều đồ, ngay cả khi làm việc trong khoảng thời gian dài ,vừa tiết kiệm nhân lực, sức người, vừa tiết kiệm thời gian trong công việc.

Nếu như trước đây những người phục vụ trong các quán ăn, nhà hành, khách sạn, bếp công nghiệp…… phải rất vất vả mới có thể di chuyển được một lượng lớn thực phẩm ra vào.Thì giờ đây , xuất hiện xe đẩy inox đã giúp họ rút ngắn thời gian và công sức lao động.

Từ đó, các nhà hàng, khách sạn có thể giảm được khá nhiều tiền thuê người bưng bê, vận chuyển, khuân vác. Đặc biệt, chiếc xe đẩy inox sẽ góp phần thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng, không gây bất tiện cho khách hàng.

Sự ra đời của xe đẩy inox đem đến cho người dùng nhiều lợi ích đồng thời giúp inox Việt Nam trở thành thương hiệu người dùng nhiều nhất hiện nay.

Đơn vị Trần Gia Phát chuyên là sản xuất xe đẩy chất lượng 100% inox sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đặt hàng tại đơn vị chúng tôi. Đảo bảo chất lượng tốt nhất, giá rẻ hơn so với các đơn vị khách.

Những nơi thường dùng xe đẩy nhất là : bệnh viện, công ty, siêu thị, các công trình xây dựng… Tuy nhều ngành ngề sử dụng, nhưng đều hướng đến mục đích chung là đỡ tốn sức, tiết kiệm thời gian, hiệu quả công việc cao.

Xe đẩy inox 1 tầng 

– Xuất xứ:  Việt Nam

– Mặt Inox 304, dày 1.0 mm

– Tay nắm Inox 304*32mm

– Bánh xe không gây ồn, không có thắng

– Kết cấu và kiểu dáng công nghiệp.

– KT: 600x800x250/850mm.

– Bảo hành 1 năm.

Ngoài cung cấp đến khách hàng các mẫu xe đẩy inox, đơn vị chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng inox khác như: quầy bar inox pha chế, quầy trà sữa inox

Xe đẩy inox 2 tầng

– Xuất xứ: Việt Nam

– Mặt Inox 304, dày 1.0 mm

– Tay nắm Inox 304*32mm

– Bánh xe không gây ồn, không có thắng

– Kết cấu và kiểu dáng công nghiệp.

– KT: 600 x 800 x 850mm.

– Bảo hành 1 năm.

>>> Một số mẫu module pha chế inox bạn có thể tham khảo thêm.

Xe thu gom 3 tầng

– Xuất xứ: Việt Nam

– Khung Inox 304, vuông 30mm, chịu tải trọng cao

– Mặt trên Inox 304, dày 0.8mm.

– Sử dụng 3 thùng , 2 hộc Thu Gom

– Tay đẩy Þ25mm, bánh xe không gây ồn, có khóa

– Kết cấu và kiểu dáng công nghiệp.

– KT: 1200x600x800mm

Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.

Bạn có thể tham khảo các thiết bị quầy pha chế cao cấp phù hợp khi kinh doanh quán bar hoặc quán cafe cực kì tiện lợi.

Chưa có bình luận nào !!!