Báo giá quầy bar cafe mẫu nhỏ đẹp ĐƠN GIẢN giá tốt TPHCM

Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đang rất phổ biến ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Đặc biệt là xuất hiện nhiều hơn của các quán cafe, quán bar được giới trẻ săn đón nhất hiện nay. Để gây được ấn tượng với khách hàng không chỉ qua những ly cà phê thơm ngon, người chủ cần có những ý tưởng thiết kế không gian mới mẻ và độc đáo. Vì thế, quá trình thiết kế, thi công quầy bar cafe một cách khoa học và mang lại hiệu quả là bước không thể thiếu góp phần thúc đẩy doanh thu tốt hơn. Hãy cùng Trần Gia Phát tìm hiểu giá quầy bar cafe, ý tưởng thiết kế một quầy bar nhỏ đẹp nhưng mang nét hiện đại và thể hiện hết công năng của chúng.

1.Khái quát về quầy bar cafe

Khái quát về quầy bar cafe
Khái quát về quầy bar cafe

Quầy bar cafe đẹp là không gian dành cho người pha chế thực hiện những thao tác chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những đồ uống ngon miệng. Không nhũng thế, việc thiết kế quầy pha chế theo phong cách mở, cách bố trí quầy bar nhà hàng khách sạn đạt chuẩn giúp khách hàng có cơ hội tận mắt quan sát quá trình chế biến một thức uống hoàn thiện. Đặc biệt, giá quầy bar cafe rất đa dạng phụ thuộc vào kiểu dáng và vật tư thi công.  

2. Thiết kế quầy bar cafe

Thiết kế quầy bar cafe
Thiết kế quầy bar cafe

Một thức uống trọn vị sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng lần đầu tiên đến quán, và quy trình thi công hoàn thiện mẫu thiết kế quầy pha chế tiện lợi là giai đoạn quan trọng để thu hút khách nhiều hơn. Dưới đây là toàn bộ chi tiết của giá quầy bar cafe bao gồm các trang thiết bị và mẫu thiết kế. 

2.1 Vật tư của thiết bị 

Một quầy bar cafe đơn giản được cấu tạo từ 2 loại vật liệu chính là inox và gỗ giúp tăng độ thẩm mỹ và tính bền lâu cho mẫu pha chế quầy bar.. 

Quầy bar được sản xuất bằng inox 304 xước được xem là rất phổ biến, đây là loại inox được sử dụng đại trà trong việc sản xuất các thiết bị, vật dụng được dùng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Với chất liệu inox không gỉ, chống oxy hoá và có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, có độ bền màu cao, quầy bar inox là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các quy mô kinh doanh nhờ vào sự đa dạng kiểu dáng và kích thước. Giá quầy bar cafe bằng inox hiện thấp nhất trên thị trường hiện nay, vì thế nó có thể đáp ứng với ngân sách của các doanh nghiệp.

Quầy bar cafe bằng gỗ được gia công và sản xuất thành nhiều kiểu dáng và kích thước tạo nên nét phong cách riêng biệt cho từng không gian quán mang đến cho khách hàng cảm giác mộc mạc, cổ điển, hoài niệm và gần gũi hơn. Bên cạnh đó, với chất liệu bằng gỗ công nghiệp tạo nên sự chắc chắn và độ bền lâu cho quầy pha chế inox đơn giản nhưng vẫn mang nét hiện đại, ấm cúng. Giá quầy bar cafe được thi công bằng gỗ sẽ đắt hơn giá quầy bar cafe được sản xuất bằng inox. 

2.2 Ý tưởng thiết kế

Có rất nhiều ý tưởng thiết kế quầy bar cafe đẹp mắt gây ấn tượng cho khách hàng bằng những nét đặc trưng riêng biệt và quy trình vận hành quầy bar pha chế hiệu quả. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế quầy pha chế để có quầy bar cao cấp, tích hợp nhiều tính năng. 

Phong cách hiện đại: Đây là mẫu thiết kế được sử dụng nhiều nhất hiện nay với vật liệu đơn giản như inox hoặc gỗ kết hợp với ánh sáng không gian năng động mang đến cảm giác tươi mới. Xung quanh quầy pha chế trang trí thêm một số chậu cây để bàn, hoặc một chiếc tủ trưng bày những chai nguyên liệu bắt mắt người nhìn

Phong cách vintage: Thiết kế mang hơi hướng tự nhiên, mộc mạc và thanh lịch nhưng vẫn mang đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Bên cạnh đó, nên sử dụng những vật dụng như ly, ống hút, bao bì dùng 1 lần bằng giấy hoặc nhựa dễ phân huỷ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm trọn vẹn nhất. Quầy bar cafe đẹp hơn với tone màu trầm làm không gian trở nên ấm cúng và tự nhiên nhất. 

Phong cách nghệ thuật: Được thiết kế từ những nghệ thuật mới lạ, độc đáo, và có thể được trang trí theo niềm đam mê và sở thích của chủ quán, giá quầy bar cafe mang phong cách nghệ thuật sẽ đắt đỏ hơn các mẫu thiết kế còn lại vì phải chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để phù hợp với tổng thể quán. Ngoài ra, vật tư được sử dụng chủ yếu là đá, thuỷ tinh tạo nên những vật phẩm tạo điểm nhấn mới giúp cho quầy bar trở nên riêng biệt và sáng tạo hơn. 

2.3 Quy trình thi công

Quy trình thi công
Quy trình thi công

Hiện đại, vintage, nghệ thuật,… Quầy bar pha chế đóng một vai trò không thể thiếu để tạo được ấn tượng khó phai với từng khách hàng, và người chủ cần lựa chọn mẫu thiết kế hợp lý từ kích thước, màu sắc, loại chất liệu, thiết bị kinh doanh quầy bar inox,… Hiện nay, quầy bar cafe nhỏ đẹp có 3 kiểu thiết kế: chữ L, chữ U và chữ C, tuỳ vào diện tích mặt bằng và mức chi phí đầu tư để chọn giá quầy bar cafe phù hợp. 

Quy trình thi công quầy bar gồm những bước sau:

Bước 1: Tư vấn và chọn mẫu thiết kế ưng ý nhất và phù hợp với không gian quán

Bước 2: Chọn vật tư cho quầy pha chế. Nên ưu tiên lựa chọn những trang thiết bị, vật dụng cần thiết nhất

Bước 3: Hoàn thành phần thô để định hình kiểu dáng quầy pha chế mini

Bước 4: Hoàn thiện phần bên ngoài và tổng thể quầy bar

Bước 5: Lắp đặt các thiết bị, dụng cụ một cách khoa học

3. Nơi cung cấp giá và thi công quầy bar cafe uy tín – Trần Gia Phát

Trần Gia Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và thi công quầy bar quán cafe nhỏ đẹp hay vũ trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản  phẩm chất lượng với thoả mãn được tất cả nhu cầu cần thiết mang đến sự hài lòng cho mọi người. Giá quầy bar quán cafe gỗ hoặc inox giao động từ 9.000.000 đến 30.000.000 VNĐ. Nếu quý khách hàng còn đang phân vân trong việc quyết định mẫu thiết kế và có nhu cầu hỏi giá quầy bar cafe, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc. 

Thông qua những thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho quý khách hàng có nhiều thông tin cho việc lựa chọn thi công quầy pha chế cafe thích hợp. Từ đó là nền tảng giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi và khởi sắc hơn. 

Chưa có bình luận nào !!!