Bếp công nghiệp mua ở đâu UY TÍN và báo giá tốt tại TPHCM

Việc lựa chọn một đơn vị uy tín, có giá thành hợp lý để sắm các trang thiết bị nhà bếp là luôn khá khó khăn với các quý khách hàng. Tuy nhiên, muốn tìm một đơn vị có thể khiến người mua yên tâm và đặt niềm tin vào mua sắm thì chắc chắn không thể thiếu những tiêu chí cần thiết trong sự lựa chọn. Để trả lời cho câu hỏi bếp công nghiệp mua ở đâu đang được rất nhiều người quan tâm này, thì hãy cùng Trần Gia Phát tham khảo các tiêu chí dưới đây.

Bếp công nghiệp mua ở đâu
Bếp công nghiệp mua ở đâu tốt nhất?

>>> Tham khảo ngay bếp ga công nghiệp loại nào tốt để lựa chọn đúng loại, mua đúng giá, chất lượng chính hãng nhé!

1. Tiêu chí lựa chọn đơn vị mua bếp công nghiệp uy tín

1.1  Thông tin rõ ràng

Trước khi muốn sở hữu được các trang thiết bị bếp công nghiệp tốt thì cần phải xem qua thông tin hoặc tìm hiểu về đơn vị đã lựa chọn. Sẽ không ai muốn hợp tác với một đơn vị không có thông tin rõ ràng về doanh nghiệp, về sản phẩm hay về chất lượng sản phẩm – một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để lựa chọn. Vì nó không chỉ liên quan đến chất lượng sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến quá trình hợp tác đôi bên. Chính vì vậy, hãy nhớ tìm hiểu thông tin thật kỹ.

Tìm hiểu thông tin
Thông tin rõ ràng

1.2 Tư vấn khách hàng

Nếu còn đang phân vân trong quá trình lựa chọn thì tư vấn viên sẽ là người giúp khách hàng giải đáp tất cả những yêu cầu và thắc mắc để có thể dễ dàng đặt niềm tin hơn trong việc quyết định thực hiện bước cuối cùng là “xuống tiền” mua hàng. Vì vậy nhân viên tư vấn khách hàng phải thật chuyên nghiệp, nắm rõ được thông tin chi tiết của từng loại sản phẩm, các ưu đãi cho khách hàng và các chương trình khuyến mãi giảm giá,… với thái độ hòa nhã, lịch sự và tôn trọng khách hàng.

Phải lắng nghe để thấu hiểu được nhu cầu họ cần và phải tận tâm phục vụ tất cả các khách hàng với những câu hỏi của họ. Đây cũng là một yếu tố khá quan trọng để chọn mua sản phẩm vì từ đó cũng có thể thấy được độ chỉnh chu qua cách làm việc chu đáo và tư vấn nhiệt tình của doanh nghiệp, chắc chắn những sản phẩm cũng sẽ chất lượng. Qua tiêu chí này, hẳn nhiều người đã có giải đáp cho câu hỏi “bếp công nghiệp mua ở đâu” hoặc “bếp nhà hàng mua ở đâu” rồi.

Tư vấn khách hàng
Tư vấn khách hàng chu đáo tận tâm

1.3 Bảo hành

Trong một doanh nghiệp sẽ luôn có dịch vụ bảo hành để giúp bảo dưỡng máy, kiểm tra, sửa máy,… tùy thuộc vào hợp đồng hai bên như thế nào. Những sản phẩm có bảo hành sẽ có lợi hơn rất nhiều. Ở mỗi đơn vị đều có thời gian bảo hành cho sản phẩm dụng cụ bếp công nghiệp khác nhau. Nên hãy xem thêm về phần này ở mục chính sách bảo hành trong quá trình tìm hiểu đơn vị cung cấp sản phẩm.

Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp

1.4 Giá cả cạnh tranh

Bếp công nghiệp mua ở đâu giá tốt? – Đây cũng là câu hỏi của nhiều người quan tâm đến nhất. Hãy lựa chọn sản phẩm dự tính cần mua và xem xét giá cả nhưng quan trọng hơn là nên lựa chọn khi đơn vị đó có đầy đủ những tiêu chí cần thiết. Vì giá cả hợp lý là quan trọng hơn so với giá tốt trong thị trường. Đặc biệt, ai đã có kinh nghiệm mua sắm thì sẽ thấm thía câu “tiền nào của nấy” là không bao giờ sai. Vì có thể sẽ phải hối tiếc khi lựa chọn cái báo giá bếp công nghiệp rẻ nhưng kèm theo giá trị mọi thứ ở đơn vị đó cũng “rẻ” gây khá nhiều phiền phức về sau, nên hãy cân nhắc thật cẩn thận!

1.5 Sản phẩm đa dạng

Muốn chuẩn bị một nhà bếp công nghiệp hoàn chỉnh thì phải cần đến rất nhiều loại bếp như thiết bị bếp Âu hoặc Á. Hãy chọn đơn vị có nhiều loại sản phẩm cần trang bị để vừa dễ chốt giá cả khi mua hàng cũng như không tốn thời gian phải tìm từng loại nhưbếp ga công nghiệp mua ở đâu, bếp từ công nghiệp mua ở đâu,…” gây không ít khó khăn trong việc kiểm tra hàng khi được vận chuyển từ nhiều nơi hay nhận hàng không đúng thời gian theo kế hoạch mong muốn ban đầu.

>>> Nếu đang có dự định trang bị một nhà bếp tiêu chuẩn nhà hàng, khách sạn hay đơn giản là khu bếp công nghiệp trường mầm non, bệnh viện, xưởng công nghiệp mà chưa biết mua ở đâu thì có thể xem qua các loại bếp công nghiệp ở Trần Gia Phát để tham khảo trong việc lựa chọn nơi cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hay dịch vụ lắp đặt hệ thống nhà bếp.

2. Các loại bếp công nghiệp được ưa thích hiện nay

2.1 Thiết bị bếp Á

Bếp Á bao gồm bếp Á đơn, bếp Á 2 họng và bếp Á 3 họng. Tùy vào quy mô của bạn mà bạn có thể lựa chọn loại bếp phù hợp. Các thiết bị bếp Á này được là từ inox không gỉ sẽ giúp không gian của được sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Thiết bị bếp á
Thiết bị bếp á

2.2 Bếp công nghiệp Hàn Quốc

Đặc điểm của bếp công nghiệp Hàn Quốc chính là cùng một lúc nhưng có thể nấu được số lượng lớn món ăn, sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Loại bếp này thường được lựa chọn lắp đặt ở trong các nhà hàng với quy mô lớn.

Bếp công nghiệp Hàn Quốc
Bếp công nghiệp Hàn Quốc

Bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng được làm từ chất liệu inox, có thanh tản nhiệt và sức chịu đựng cao nhằm tạo điều kiện cho việc chiên thực phẩm với số lượng lớn.

Bếp chiên nhúng
Bếp chiên nhúng

2.3 Bếp chiên bề mặt

Bếp chiên bề mặt là lựa chọn hoàn hảo cho các các nhà hàng, quán ăn, đặc biệt là các cửa hàng BBQ.

Bếp chiên bề mặt
Bếp chiên bề mặt

2.4 Bếp nướng than nhân tạo

Bếp nướng than nhân tạo với thiết kế dùng than đá nhân tạo để nướng thức ăn. Điểm đặc biệt của loại bếp này có thêm ngăn đựng mỡ thừa từ thức ăn chảy ra trong quá trình nướng.

Bếp nướng nhân tạo
Bếp nướng nhân tạo

2.5 Lò nướng Salamander

Lò nướng Salamander được biết đến với công nghệ nhiệt cao cấp có thể chế biến đa dạng món ăn từ kiểu Âu cho đến kiểu Mỹ đều được.

>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bếp TEPPANYAKI để có được những thông tin cần thiết về mẫu bếp công nghiệp này nhé!

Lò nướng Salamander
Lò nướng Salamander

3. Nên mua bếp có sẵn hay cần phải thiết kế bếp công nghiệp?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp có sẵn và cũng có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế  bếp công nghiệp. Cũng bởi vì đó mà nhiều người đang phân vân giữa vấn đề mua bếp công nghiệp ở đâu và có nên thiết kế theo không gian riêng của mình.

Thành thật mà nói, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp. Cũng như là người có chuyên môn lâu đời trong việc cung cấp giải pháp bếp công nghiệp. Đến với Trần Gia Phát, bạn sẽ được tư vấn chi tiết, hỗ trợ nhiệt tình về vấn đề này. Bởi tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà sẽ có phương án tối ưu nhất. Ngoài ra, việc lựa chọn thiết kế bếp công nghiệp thay cho việc mua bếp sẵn cũng có rất nhiều lợi ít. Bởi lẽ, thiết kế sẽ tối ưu hóa được diện tích không gian, làm cho mọi thứ được khoa học và hiệu suất công việc cũng được tăng cao.

4. Bếp công nghiệp mua ở đâu chất lượng, giá tốt

Muốn trả lời câu hỏi “bếp công nghiệp mua ở đâu chất lượng, giá tốt?”  thì phải lựa chọn đơn vị cung cấp bếp công nghiệp uy tín đạt được những tiêu chí cần thiết. Ngoài những đơn vị khác thì Trần Gia Phát cũng là một lựa chọn đáng để lưu tâm, vì ở đây có tất cả những tiêu chí trên. Trần Gia Phát luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, rất chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ có tay nghề cao và chuyên nghiệp trong việc thiết kế và trang bị đồ dùng bếp nhà hàng, bếp công nghiệp để mang đến sự hài lòng cao nhất cho những khách hàng khó tính nhất của lĩnh vực này tại Việt Nam.

4.1 Thông tin doanh nghiệp

Có thể tìm hiểu tất cả thông tin về Trần Gia Phát, về sản phẩm, về chính sách bảo hành,.. qua các danh mục từ phần giới thiệu doanh nghiệp cho đến phần liên hệ.

Trang thiết bị nhà bếp
Một khu bếp công nghiệp lý tưởng

4.2 Dịch vụ tư vấn tốt

Trần Gia Phát rất tự tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo luôn mang lại niềm vui và sự tận tình cho khách hàng từ khi tư vấn đến khi nhận được sản phẩm và kể cả sau khi sử dụng sản phẩm. Với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn nhiệt tình và chi tiết về tất cả mọi thứ khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hay đặt mua hàng tại đây.

4.3 Các gói dịch vụ

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Trần Gia Phát có những gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng về mẫu mã và giá cả theo số lượng. Chắc chắn sẽ không thiếu những chương trình ưu đãi kèm theo rồi.

4.4 Đa dạng sản phẩm 

Hiện tại công ty Trần Gia Phát cung cấp rất nhiều loại bếp công nghiệp và các trang thiết bị nhà bếp cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường mầm non và xưởng công nghiệp. 

Đa dạng sản phẩm
Các sản phẩm nhà bếp

4.5 Đối tác dự án    

Trần Gia Phát đã triển khai rất nhiều dự án như hệ thống bếp công nghiệp, quầy bar inox của nhà hàng lẩu hơi Yoake, thi công lắp đặt bếp cho nhà hàng Sushi Tei, hệ thống bếp nhà hàng Bavaria, bếp công nghiệp và bar cafe tại Saigon Villa Hill,

Với năm tiêu chí trên cùng những quy mô dự án lớn nhỏ mà Trần Gia Phát đã hợp tác với rất nhiều đối tác, chúng tôi tự tin sẽ cho bạn những giải pháp về bếp công nghiệp tiêu chuẩn nhất để bạn không phải băn khoăn đi tìm câu trả lời cho “bếp công nghiệp mua ở đâu?” nữa.

>>> Hãy tham khảo giá bếp công nghiệp nhà hàng và liên hệ ngay với Trần Gia Phát, vì chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của bạn tốt nhất.

Chưa có bình luận nào !!!